Đọc kịch bản 'Tiếng sét trong mưa', Hứa Minh Đạt tưởng đạo diễn giao nhầm vai

13/10/2019 19:57 GMT+7

Chắc hẳn nhiều khán giả vẫn chưa quên phân cảnh chàng Lũ (Hứa Minh Đạt) cởi áo bổ củi khoe body khiến mợ Hai Sáng (Cao Thái Hà) ngẩn ngơ trong phim Tiếng sét trong mưa . Theo chia sẻ của Cao Minh Đạt, khi đọc kịch bản ở phân đoạn này, anh tưởng đạo diễn... nhầm vai.

Khán giả từng quen thuộc với Hứa Minh Đạt qua những vai diễn hài hước hay một vài vai diễn giang hồ trên các Web-drama. Đến với nhân vật Lũ trong phim Tiếng sét trong mưa, bộ phim đang nhận được nhiều sự chú ý trên Truyền hình Vĩnh Long thời gian gần đây, Hứa Minh Đạt đã hoàn toàn lột xác và gây ấn tượng mạnh với nhân vật anh chàng người ở si tình, chân thành và dũng cảm.

Anh chàng Lũ hiền lành, si tình trong 'Tiếng sét trong mưa'

NVCC

Có mặt tại buổi giao lưu cùng khán giả Báo Thanh Niên, Hứa Minh Đạt tiết lộ, khi được đạo diễn mời vào vai nhân vật Lũ của Tiếng sét trong mưa anh rất hứng thú. Tuy nhiên, khi đọc kịch bản đến đoạn anh chàng Lũ cởi áo bổ củi khoe body... 6 múi khiến mợ Hai ngẩn ngơ thì Hứa Minh Đạt lại tưởng đạo diễn... giao nhầm vai.
Tuy nhiên, nhờ sự thuyết phục của đạo diễn mà Hứa Minh Đạt đã mạnh dạn nhận vai này và hoàn thành xuất sắc.
Chỉ xuất hiện qua 22 tập phim, nhân vật của Hứa Minh Đạt không chỉ được khán giả mong muốn cho sống lại trong Tiếng sét trong mưa mà đạo diễn cũng muốn hồi sinh nhân vật này.

Hứa Minh Đạt giải thích vì sao Lũ không phản kháng khi bị mợ Hai cưỡng bức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.