Đối đầu với Rhymastic, Binz ngại ngùng và rất kiệm 'đọc rap'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
01/11/2020 16:09 GMT+7

HLV Binz và giám khảo Rhymastic đã có buổi giao lưu với người hâm mộ trước khi chung kết "Rap Việt" diễn ra.

Dù chỉ xuất hiện HLV Binz và giám khảo Rhymastic nhưng người hâm mộ vẫn phát cuồng khi được gặp gỡ thần tượng. Cứ thấy 2 nam rapper đi đến đâu là người hâm mộ theo chân theo đến đó.
Đáng chú ý là trong phần giao lưu cùng MC Thanh Thanh Huyền và diễn viên Thúy Ngân, 2 nhân vật quyền lực của Rap Việt đã trổ tài đấu rap dựa trên một cụm chữ cho trước. Chính sự bẽn lẽn của Binz đã khiến cho Rhymastic phản ứng nhanh hơn với những câu rap cực chất. Rất may, Binz kịp gỡ điểm bằng một vài câu hát thả thính ngọt ngào. Tuy nhiên, chàng rapper Big Cityboi lại rất kiệm "đọc rap" mặc dù người hâm mộ luôn nài nỉ xin thêm.

Rhymastic rủ Binz gặp gỡ người hâm mộ

Ở diễn biến khác, cả Binz và Rhymastic còn khiến người hâm mộ một phen hú hồn khi không nhớ hết lời trong bản rap Đây là Rap Việt bằng hành động cười trừ, buông micro xuống. 

2 nam rapper ký tặng cho khán giả sở hữu những món đồ độc đáo của "Rap Việt"

 
Sau buổi giao lưu, Binz và Rhymastic cùng dàn học trò và các khách mời nổi tiếng có dịp được “đập hộp” những món quà chính hãng của Rap Việt như nón và áo có thiết kế cực chất, dựa trên chính tính cách của các HLV và giám khảo của Rap Việt. Đối với những fan có mặt trong buổi giao lưu, các bạn không chỉ có thể sở hữu ngay những món đồ độc đáo này mà còn có thể xin luôn chữ ký để có thể làm kỷ niệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.