Don Nguyễn: 'Những nghệ sĩ nổi tiếng sớm phải giữ sự tỉnh táo và đặt chữ tâm lên trên'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
02/10/2019 10:03 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Cầu thủ nhí 2019 , Don Nguyễn đã có những quan điểm riêng khi nói về nghề, đặc biệt là những nghệ sĩ "sau một giấc ngủ trở nên nổi tiếng".

Từng "nổi đình nổi đám" nhờ những clip hát nhép nhưng thời gian sau này, Don Nguyễn lại có phần "im hơi lặng tiếng". Mới đây, anh bất ngờ xuất hiện với vai trò "bảo mẫu" trong chương trình Cầu thủ nhí 2019 khiến nhiều khán giả lấy làm tò mò.

Don Nguyễn hài hước chụp cùng ca sĩ Phương Trinh Jolie, MC Tường Vy

Ảnh: BTC

Đặc biệt, Don Nguyễn và Diệu Nhi sẽ thay thế "bảo mẫu" Hiếu Hiền, Hòa Minzy ở mùa trước để theo sát chăm sóc, động viên, cổ vũ tinh thần cho 20 cầu thủ nhí được lựa chọn. Ngoài ra, Cầu thủ nhí 2019 còn có sự góp mặt của các khách mời như Hoàng Bách, Thanh Thức, Bình Minh, Phương Trinh Joile, Huy Khánh... Trong đó, các bạn nhỏ sẽ được gặp gỡ các cầu thủ chuyên nghiệp của Việt Nam như Đoàn Văn Hậu, Quế Ngọc Hải...
Chương trình Cầu thủ nhí 2019 là nơi tìm kiếm, phát hiện các tài năng bóng đá. Lấy hình tượng các danh thủ thế giới như Ronaldo, Messi, Beckham, Park Ji Sung... làm tiêu chí đào tạo, chương trình đặt ra các chủ đề huấn luyện toàn diện, giúp các em phát huy hết tài năng.
Theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ cụ thể của Don Nguyễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.