Đón xem Gương mặt showbiz: Hậu trường 'rợn người' của 'Thất Sơn tâm linh'

09/10/2019 14:47 GMT+7

Dàn diễn viên Quang Tuấn, Hoàng Yến Chibi và Đinh Y Nhung sẽ có mặt trong chương trình Gương mặt showbiz để bật mí về những chuyện ly kỳ, rùng rợn khi thực hiện bộ phim Thất Sơn tâm linh .

Sau khi "vượt ải" kiểm duyệt, bộ phim Thiên linh cái đã chính thức ra rạp với tên mới là Thất Sơn tâm linh. Dựa trên câu chuyện có thật về một kẻ sát nhân hàng loạt từng gây chấn động tại Việt Nam, nội dung phim kể về gã thầy thuốc Huỳnh, luôn dùng những chiêu trò lừa bịp để tạo lòng tin với người dân nhằm thực hiện một âm mưu giết người khủng khiếp mà không ai ngờ tới.
 

Cảnh trong phim Thất Sơn tâm linh

Ảnh: ĐPCC

Với hơn 1.200 suất sneakshow, đây cũng là bộ phim Việt hiếm hoi "cháy vé" ngay cả khi chưa chiếu chính thức. Phim có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên: Quang Tuấn, Hoàng Yến Chibi, Thanh Tú, Đinh Y Nhung, Thanh Mỹ… Nữ diễn viên Hoàng Yến Chibi từng bật mí, cô đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, thậm chí là gặp ác mộng ngay cả khi phim đã đóng máy. Và còn rất nhiều những câu chuyện hậu trường "rợn người"...
Đón xem chương trình Gương mặt showbiz lúc 20 giờ ngày 9.10.2019 trên Thanhnien.vn, YouTube iHay TV và Fanpage Báo Thanh Niên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.