Đón xem GƯƠNG MẶT SHOWBIZ Mai Tiến Dũng hát live, tiết lộ về MV 'Trăng hoa'

21/07/2020 15:47 GMT+7

Cùng lắng nghe giọng hát live ngọt ngào của Mai Tiến Dũng và những câu chuyện đầy thú vị về MV "Trăng hoa" trong chương trình Gương mặt showbiz nhé!

Mới đây, Mai Tiến Dũng đã chính thức trở lại đường đua V-Pop bằng sáng tác của Bùi Công Nam. Trái với dự đoán về bản nhạc dance sôi động, "Trăng hoa" vẫn là bản ballad “lụi tim” sở trường cùng giọng hát nồng nàn đặc trưng của Mai Tiến Dũng.

Một cảnh của Mai Tiến Dũng trong MV " Trăng Hoa"

Ảnh: NVCC

Bài hát được đánh giá là dễ ngấm, dễ thấm và dễ thuộc với hầu hết mọi tai nghe bởi giai điệu nhẹ nhàng, ca từ gần gũi. Đặc biệt, bản phối của nhạc sĩ Mew Amazing giúp ca khúc thoát mác bi lụy mà vẫn khiến người nghe cảm nhận được năng lượng tích cực, tươi mới và phù hợp với thời đại. Đặc biệt, chuyện tình tay ba đầy drama với nữ chính Quỳnh Lương cũng là yếu tố thu hút sự quan tâm của khán giả dành cho MV.
Theo giọng ca “Chờ thêm một đời”, ngay từ khi có thông tin “Trăng hoa” là sáng tác của Bùi Công Nam, nhiều người nghĩ rằng đây là sự kết hợp có phần “lệch tông”. Tuy nhiên, ngược lại thì chất dung dị của Bùi Công Nam cùng giọng hát nồng ấm của Mai Tiến Dũng lại tạo nên hiệu ứng bất ngờ.
Cùng lắng nghe giọng hát live ngọt ngào của Mai Tiến Dũng và những câu chuyện đầy thú vị về MV "Trăng hoa" trong chương trình Gương mặt showbiz lúc 20 giờ ngày 22.7.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage báo Thanh Niên và YouTbe iHay TV nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.