Đón xem [GƯƠNG MẶT SHOWBIZ] Nguyễn Trần Trung Quân bật mí về MV 'Tự tâm'

30/10/2019 11:59 GMT+7

Trở lại sau gần 1 năm vắng bóng, Nguyễn Trần Trung Quân tiếp tục gây sốt với MV Tự tâm phát hành trên YouTube và độc quyền trên hệ thống NhacCuaTui.

Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, Tự tâm là câu chuyện tình "đam mỹ" (đồng tính nam) với những cú twist liên tục khiến khán giả không khỏi choáng ngợp.
Bộ ba Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng - Quỳnh Lương đã thành công trong việc khắc họa mối quan hệ tay ba đầy oan nghiệt trong thế giới cổ trang. Đặc biệt phần hình ảnh trong MV khiến khán giả không khỏi choáng ngợp vì hoành tráng như thước phim điện ảnh, trong đó có không ít cảnh nóng và hôn nhau đầy táo bạo giữa 2 nam chính.

Cảnh trong MV 'Tự tâm'

Ảnh: NVCC

MV đã chứng tỏ sức hút của mình khi đạt hơn 1 triệu lượt xem chiỉ sau 5 tiếng và thẳng tiến vào top trending của YouTube Việt Nam. Nguyễn Trần Trung Quân nói gì về những "cảnh nóng" gây xôn xao trong MV này? Hai khách mời bí mật sẽ "bốc phốt" Trung Quân là ai?
Cùng theo dõi chương trình Gương mặt showbiz lúc 20 giờ ngày 30.10.2019 trên Thanhnien.vn, fanpage báo Thanh Niên và YouTube iHay TV.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.