Đón xem GƯƠNG MẶT SHOWBIZ: S.T Sơn Thạch bật mí hậu trường 'Phiếu bé ngoan'

Ngà Trịnh
Ngà Trịnh
19/08/2020 12:56 GMT+7

Bằng cách nào, S.T Sơn Thạch có thể khiến Ninh Dương Lan Ngọc đọc rap, lại biế cả Chi Dân, siêu mẫu Võ Hoàng Yến hay "cô Minh Hiếu 7 miếng đất" hóa diễn viên bất đắc dĩ trong MV Phiếu bé ngoan"? Mời khán giả theo dõi Gương mặt showbiz nhé!

Tối 18.8.2020, S.T Sơn Thạch đã chính thức ra mắt MV "Phiếu bé ngoan" do DTAP sáng tác. Với chất nhạc điện tử bắt tai và ca từ đơn giản, "Phiếu bé ngoan" dễ dàng khiến người nghe nhún nhảy, lắc lư theo giai điệu vui tươi, trẻ trung.
Ra mắt ở thời điểm dịch bệnh Covid-19 tái bùng phát với diễn biến phức tạp, S.T Sơn Thạch cho biết anh mong muốn "Phiếu bé ngoan" sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực, sự lạc quan và yêu đời để cổ vũ mọi người cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Đặc biệt, nam ca sĩ còn "chơi lớn" với dàn khách mời gồm những cái tên nổi tiếng như ca sĩ Chi Dân, diễn viên Tường Vy, Quốc Anh, siêu mẫu Võ Hoàng Yến... Đặc biệt, tuy chỉ góp mặt trong một phân cảnh rất ngắn nhưng sự xuất hiện của cô Minh Hiếu "7 miếng đất" trong MV cũng mang đến sự thích thú cho khán giả.
Ngoài ra còn phải kể đến màn thể hiện đầy bất ngờ của Ninh Dương Lan Ngọc. Sau nhiều lần chủ động ngỏ lời song ca với S.T Sơn Thạch, nữ diễn viên cũng có dịp trổ tài đọc rap và suýt chút nữa đã xuất hiện trong MV. Tuy nhiên, vì vài lý do khách quan, nữ diễn viên không thể góp mặt về phần hình nhưng S.T Sơn Thạch và ekip đã nhờ Võ Hoàng Yến "giả" đọc rap trên nền giọng của Ninh Dương Lan Ngọc.
Cùng lắng nghe những câu chuyện hậu trường thú vị về MV "Phiếu bé Ngoan" cùng S.T Sơn Thạch, đạo diễn Nguyễn Lê Minh Nhật và nhóm DTAP trong Gương mặt showbiz nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.