Đón xem [HOT TREND]: Đức Phúc bật mí hậu trường MV 'Hơn cả yêu'

13/02/2020 16:28 GMT+7

Trước thềm Valentine, Đức Phúc "công phá" Vpop bằng MV 'Hơn cả yêu với với hơn 3,7 triệu lượt xem, đạt top 1 trending YouTube Việt Nam chỉ sau 20 giờ phát hành. Cùng khám phá hậu trường thú vị MV trong chương trình Hot Trend nhé!

Tối 11.2.2020, Đức Phúc chính thức cho ra mắt MV "Hơn cả yêu"đánh dấu sự trở lại trên đường đua Vpop 2020. Ngay từ khi thả thính teaser hình ảnh, audio, màn live trong đám cưới cầu thủ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh cho tới khi ra mắt chính thức, “Hơn cả yêu” đã liên tục gây sốt mạng xã hội, trở thành tâm điểm chờ đợi của cộng đồng mạng. 
Sau 20 giờ phát hành chính thức, MV “Hơn cả yêu” đã leo lên top 1 trending YouTube Việt Nam với hơn 3,7 triệu lượt xem, 259.000 lượt yêu thích và hơn 15.000 bình luận. Đây là thành tích ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Đức Phúc tính đến thời điểm hiện tại. Những con số ấn tượng này đã khẳng định “Hơn cả yêu” chính thức là một bản hit mới của nam ca sĩ. 
Nói về những yếu tố làm nên thành công của MV lần này, đầu tiên phải kể tới là âm nhạc ballad dễ nghe, ca từ ý nghĩa đánh trúng trái tim những người đang yêu do hit-maker Khắc Hưng sáng tác. Qua đó, ca khúc muốn gửi gắm thông điệp: Tình yêu đôi khi không thể nói hết bằng lời, mỗi chúng ta hãy trân trọng những phút giây được bên người yêu, người bạn đời của mình trong mọi khoảnh khắc. 

Đức Phúc

NVCC

Chưa dừng lại tại đó, hơn 5 phút của MV là những giây phút ngập tràn hạnh phúc của hàng chục cặp đôi như vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Trường Giang - Nhã Phương, Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Bình An - Phương Nga, cầu thủ Duy Mạnh - Quỳnh Anh... Đặc biệt, ở những phút cuối của MV, khán giả còn bất ngờ hơn với những hình ảnh của đại gia đình nhà "Hoa dâm bụt" với khoảnh khắc xuất hiện của gia đình Đức Phúc, Hoà Minzy và Erik. 
Cùng lắng nghe những câu chuyện hậu trường thú vị về MV "Hơn cả yêu" trong chương trình Hot Trend lúc 17 giờ 30 phút ngày 13.2.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage báo Thanh Niên và YouTube iHay TV nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.