Đón xem Hot Trend: Erik tiết lộ hậu trường MV 'Em không sai chúng ta sai'

10/05/2020 11:01 GMT+7

Erik đã sẵn sàng chia sẻ về MV 'Em không sai chúng ta sai' đang gây "sóng gió" trên top thịnh hành YouTube Việt Nam những ngày qua.

Dự án trở lại của Erik với MV “Em không sai chúng ta sai" vừa ra mắt đã nhanh chóng đạt vị trí top 1 thịnh hành YouTube Việt Nam. Đây là ca khúc đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa Erik và "chuyên gia tạo hit" Nguyễn Phúc Thiện.
Với giai điệu pop ballad nhẹ nhàng, bài hát được đánh giá là dễ nghe dễ thuộc và dễ hát theo với nhiều câu quote “trúng tim đen" của giới trẻ. Ngoài ra, giọng hát truyền cảm của Erik đã truyền tải thông điệp lẫn cảm xúc của bài hát.
Đặc biệt trong lần trở lại này, Erik đã đầu tư mạnh tay cho MV. Không chỉ mời hẳn hai chị em Hoà Minzy - Đức Phúc làm khách mời mà còn có cả Hoa hậu Tiểu Vy. Đây là lần đầu tiên gia đình Hoa Dâm Bụt đóng chung trong một sản phẩm âm nhạc chính thức và cũng là lần đầu tiên Hoa hậu Tiểu Vy đóng MV ca nhạc. Hội tụ rất nhiều cái "lần đầu tiên", MV “Em không sai chúng ta sai" nhanh chóng "gây bão" mạng xã hội.
Đón xem Hot Trend - Erik với 'Em không sai chúng ta sai' 14 giờ 30 phút ngày 10.5.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.