Đón xem Hot Trend: Ngô Kiến Huy bật mí về MV 'Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay'

02/10/2020 07:12 GMT+7

1001 câu chuyện hậu trường thú vị về MV "Chẳng thể giữ lấy, Chẳng đành buông tay" và các cameo Đông Nhi, Huỳnh Lập, Khả Như... sẽ được Ngô Kiến Huy và ê kíp chia sẻ trong chương trình Hot Trend. Mời khán giả cùng theo dõi!

Sau bản hit "Truyền thái y" năm 2019, Ngô Kiến Huy tiếp tục ghi dấu ấn với MV "Chẳng thể giữ lấy, Chẳng đành buông tay" có mức đầu tư hơn hơn cả "siêu hit" trước đó.
Lần này, nam ca sĩ xây dựng MV như một cuốn phim điện ảnh có sự hòa quyện giữa ca khúc và cốt truyện để đẩy cảm xúc người xem lên cao nhất. Xuyên suốt MV là câu chuyện buồn của bộ 3 nhân vật chính nên "chàng Bắp" đã mời thêm những cameo vô cùng "chất lượng" để tăng thêm màu sắc, đó chính là bà bầu Đông Nhi và hai nghệ sĩ hài Khả Như - Huỳnh Lập.

Ngô Kiến Huy được đông đảo anh chị em nghệ sĩ ủng hộ trong buổi giới thiệu MV "Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay"

Ảnh: NVCC

Đặc biệt, ngoài vai trò ca sĩ, Ngô Kiến Huy cũng tham gia diễn xuất với vai chủ tiệm giặt ủi Kiến Huy. Với sự đầu tư hoành tráng như vậy, MV "Chẳng thể giữ lấy, Chẳng đành buông tay" đã đạt 2,2 triệu view sau 24 giờ ra mắt và vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam trong nhiều ngày qua.
Nhiều sao Việt cũng hết lời khen ngợi sản phẩm mới của "chàng Bắp", trong đó phải kể đến: Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Ngọc Trinh, Chi Pu, Lan Ngọc, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh… Trong khi đó, khán giả lại háo hức mong chờ phần 2 bởi MV khép lại với cái kết mở đầy những thắc mắc và trăn trở.
Những chuyện hậu trường thú vị, những điều chưa kể về MV "Chẳng thể giữ lấy, Chẳng đành buông tay" sẽ được Ngô Kiến Huy, đạo diễn Kawaii, đạo diễn Nguyễn Lê Trung Hải chia sẻ trong Hot Trend. Mời khán giả cùng theo dõi chương trình lúc 19 giờ ngày 2.10.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.