Đón xem Hot Trend: Quách Ngọc Tuyên và ê kíp 'Thằng Khờ' kể chuyện hậu trường

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
28/01/2021 10:57 GMT+7

Quách Ngọc Tuyên, Tăng Huỳnh Như, Lê Nam và đạo diễn Giang Thanh sẽ bật mí những câu chuyện hậu trường về phần 4 của "Thằng Khờ" với các tập liên tục vào top trending những ngày qua.

Phát vào những ngày đầu năm 2021, phần 4 của "Thằng Khờ" do Quách Ngọc Tuyên thực hiện với sự tham gia của các diễn viên như Quách Ngọc Tuyên, Hứa Minh Đạt, Tân Trề, Hoàng Mèo... liên tục xuất hiện trên top thịnh hành của YouTube Việt Nam.
Đây là web-drama mang đến tiếng cười nhẹ nhàng và những thông điệp nhân văn về cuộc sống, về lòng yêu thương, nhân ái mà “đại ca Vi Cá” muốn gửi tới khán giả của mình, những người luôn yêu thương và ủng hộ anh thời gian năm qua.

Ảnh: NVCC

Nếu như những phần trước, khán giả bị cuốn theo cuộc tình lãng mạn của "Thằng Khờ" với Sao Mai thì ở phần 4, Khờ có một đám cưới hoành tráng. Quách Ngọc Tuyên cho biết, để đưa một đám cưới đậm chất miền Tây vào phim, anh và ê-kíp đã mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị và theo đó, kinh phí cũng không hề nhỏ.
Tập 3 vừa ra mắt cách đây vài hôm cũng đã khép lại phần 4 web-drama "Thằng Khờ". Quách Ngọc Tuyên cho biết web-drama này đã mang lại cho anh hiều cung bậc cảm xúc, vui, bất ngờ và cả lo âu. Những bí mật đằng sau web-drama này sẽ được Quách Ngọc Tuyên và ê kíp bật mí trong Hot Trend lúc 19 giờ ngày 28.1.2021 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV. Mời các bạn đón xem!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.