Đón xem HOT TREND: Quân A.P và hot girl Dương Minh Ngọc tiết lộ hậu trường 'Bông hoa đẹp nhất'

08/09/2020 09:41 GMT+7

Trở lại sau 8 tháng vắng bóng, MV "Bông hoa đẹp nhất" của Quân A.P đã lập tức vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam chỉ sau vài tiếng. Cùng Hot Trend khám phá những câu chuyện hậu trường thú vị về MV với Quân A.P và hot girl Dương Minh Ngọc nhé!

Quân A.P tên thật là Phạm Anh Quân, từng gây chú ý trên mạng xã hội thông qua các bản cover như Chiều hôm ấy, Đừng ai nhắc về cô ấy, Màu nước mắt, Cô gái đến từ hôm qua...
Với chất giọng trầm ấm, phong cách lịch lãm cùng dòng nhạc ballad dễ đi vào lòng người, Quân A.P dần chiếm được cảm tình của khán giả, đặc biệt là bản hit Ai là người thương em với hơn 83 triệu lượt xem, Còn gì đau hơn chữ đã từng với 20 triệu và ca khúc dance You Are My Crush với 19 triệu lượt xem trên YouTube.

Quân A.P và Hotgirl Dương Minh Ngọc kết hợp cùng nhau trong lần trở lại.

Ảnh: NVCC

Tối 7.9.2020, anh chàng tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mới toanh mang tên Bông hoa đẹp nhất, đánh dấu sự trở lại sau 8 tháng vắng bóng. Ca khúc mang màu sắc nhẹ nhàng, tình cảm nhưng không kém phần da diết trong đó phần ca từ gây ấn tượng bởi trích dẫn loạt câu nói ngôn tình “viral” khắp mạng xã hội thời gian qua.
Ngoài ra, phần MV còn có sự góp mặt của hot boy Trần Nhậm và hot girl Dương Minh Ngọc. Quân A.P tiết lộ Bông hoa đẹp nhất là MV anh đầu tư nhất, dốc tâm sức nhất trong 4 sản phẩm mình từng ra mắt nhưng cũng được thực hiện trong giai đoạn anh áp lực nhất về tiền bạc để đầu tư cho sản phẩm mới.
Những khó khăn, áp lực đó là gì? Tất cả sẽ được Quân A.P và các diễn viên tiết lộ trong Hot Trend lúc 17 giờ ngày 8.9.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV. Mời khán giả cùng theo dõi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.