Đón xem Hot Trend: Thiều Bảo Trâm kể chuyện bầm dập trong MV mới

23/10/2020 15:25 GMT+7

Thiều Bảo Trâm đã "bầm dập" thế nào trong “Một mình có buồn không?. Những câu chuyện hậu trường thú vị sẽ được bật mí trong Hot Trend. Mời khán giả đón xem!

Tối 21.10.2020, Thiều Bảo Trâm chính thức trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới mang tên “Một mình có buồn không?”. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ LyLy, kết hợp cùng nhà sản xuất Rhymastic và có sự góp giọng của nam ca sĩ Lou Hoàng. Ca khúc thuộc dòng nhạc R&B, mang giai điệu nhẹ nhàng, khác hoàn toàn với những sản phẩm sôi động mà Thiều Bảo Trâm từng ra mắt trước đây.
Đặc biệt, với sản phẩm lần này, Thiều Bảo Trâm lột xác hoàn toàn với những pha hành động mạnh mẽ và hình ảnh khác hẳn vẻ sang chảnh thường thấy. Cô còn thể hiện sự trưởng thành trong giọng hát khi diễn tả cảm giác cô đơn của một cô gái sau những tổn thương ở quá khứ.
Trong MV, Thiều Bảo Trâm vào vai Hải An, 22 tuổi với tính cách ngông cuồng, bướng bỉnh và khá nóng nảy nhưng sâu bên trong lại là một cô gái tốt bụng, ấm áp và tình cảm. Nhân vật nam chính trong MV do hot boy Hoàng Trung đảm nhận.
Thiều Bảo Trâm quay những cảnh đánh đấm lẫn những cảnh tình cảm với Hoàng Trung thế nào? Thiều Bảo Trâm và Lou Hoàng kết hợp sẽ ra sao? Khán giả muốn đặt thử thách gì cho các khách mời?
Cùng đón xem Hot Trend với sự xuất hiện của Thiều Bảo Trâm, Lou Hoàng và hot boy Hoàng Trung lúc 19 giờ ngày 23.10.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.