Đón xem HOT TREND: Thu Trang - Tiến Luật tung hứng hài hước về 'Bộ tứ oan gia'

28/08/2020 10:34 GMT+7

Sau thành công của "Thập tam muội", Thu Trang - Tiến Luật trở lại với web-drama "Bộ tứ oan gia" trong đó Thu Trang vào vai mẹ đơn thân, lần đầu đóng "cảnh nóng" cùng Võ Cảnh. Còn phản ứng của Tiến Luật thì như thế nào? Cùng theo dõi Hot Trend nhé!

Trong 3 năm trở lại đây, Thu Trang tập trung phát triển ở mảng phim ảnh và ít khi xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Nữ diễn viên - nhà sản xuất cho biết chị muốn tập trung vào địa phận diễn xuất nhằm mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng.
Về phần Tiến Luật, ngoài việc đóng phim, nam diễn viên còn có bước tiếntrong việc kinh doanh. Ông xã của Thu Trang đang ngày một khẳng định vị thế của người trụ cột gia đình, đó là trở thành điểm tựa vững chắc cho bà xã trong bất cứ dự án nghệ thuật nào.
Sau thành công cùa web-drama "Thập tam muội" và phim điện ảnh "Chị mười ba", hai vợ chồng nghệ sĩ hài mới trở lại với "Bộ tứ oan gia". Nội dung web-drama lần này xoay quanh 4 nhân vật gồm ngôi sao nổi tiếng Tuấn Kiệt (Võ Cảnh) - mẹ đơn thân Thanh Hà (Thu Trang) - quản lý nghệ sĩ Hoàng Lịch (Tiến Luật) - luật sư Tiến Tùng (Huỳnh Lập). Mọi chuyện bắt đầu khi Tuấn Kiệt bỗng dưng mất hết danh tiếng vì hàng loạt scandal nhưng lại có "siêu năng lực" đọc được ý nghĩ của người khác.
Tập 1 của "Bộ tứ oan gia" vừa ra mắt đã đạt hơn 1 triệu lượt xem, vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam. Đằng sau đó là vô vàng câu chuyện hậu trường thú vị, trong đó có cả "cảnh nóng" của Thu Trang và Võ Cảnh, những tình huống dở khóc dở cười....
Tất cả sẽ được Thu Trang và Tiến Luật và đạo diễn Võ Thanh Hòa bật mí trong HOT TREND lúc 13 giờ 30 phút ngày 28.8.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV. Mời khán giả đón xem!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.