Đón xem Hot Trend: Văn Mai Hương tiết lộ sự thật về MV 'Nghe nói anh sắp kết hôn'

29/10/2019 14:29 GMT+7

Từng rộ tin đồn Văn Mai Hương lên xe hoa cùng Bùi Anh Tuấn nhưng sau đó cô lại có nụ hôn đồng giới với Đồng Ánh Quỳnh trong MV Nghe nói anh sắp kết hôn. Sự thật là như thế nào?

Tối 24.10.2019, Văn Mai Hương chính thức trình làng MV Nghe nói anh sắp kết hôn sau thời gian ấp ủ. Ca khúc là bản ballad da diết do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền - chủ nhân của loạt bản hit gắn liền với tên tuổi Văn Mai Hương như: Một ngày hay trăm năm, Cầu hôn... sáng tác. Bài hát được viết dựa trên câu chuyện, cảm xúc có thật của chính Hứa Kim Tuyền khi anh nghe tin người yêu cũ kết hôn.
Ngoài hòa giọng đầy cảm xúc với đồng nghiệp thân thiết Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương còn mạnh dạn tự tay viết kịch bản cho MV với nội dung về chuyện tình dang dở của một cặp đồng tính nữ từng rất hạnh phúc bên nhau nhưng vì những định kiến gia đình, xã hội và cả suy nghĩ của mỗi cá nhân, họ đã phải chia tay trong sự tiếc nuối. Khi một người quyết định đi tìm lại chính mình thì một người lại chọn xây dựng hạnh phúc mới và cả hai gặp lại nhau trong chính đám cưới của Văn Mai Hương và người đàn ông khác.

Trước đó từng rộ tin Văn Mai Hương kết hôn cùng Bùi Anh Tuấn

NVCC



Đảm nhận vai nữ chính trong Nghe nói anh sắp kết hôn, Văn Mai Hương khiến khán giả bất ngờ khi tự tin diễn cảnh tình cảm, hôn đắm đuối Đồng Ánh Quỳnh. Bên cạnh đó, việc rộ lên nghi án Văn Mai Hương lên xe hoa cùng Bùi Anh Tuấn cũng khiến nhiều khán giả tò mò. Chỉ trong 12 tiếng, MV đã cán mốc 1 triệu lượt xem và vào top trending của YouTube.

Đón xem những chia sẻ của Văn Mai Hương và các khách mời về hậu trường thú vị trong MV trong chương trình Hot Trend lúc 20 giờ ngày 29.10.2019 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.