Đón xem [NÓI ĐI, NGẠI GÌ!]: Binz ngoài đời có phải “bad boy” như trong MV?

06/01/2020 15:17 GMT+7

"Đốn tim" khán giả với hình ảnh "bad boy" và các MV toàn hàng hiệu, gái đẹp nhưng ngoài đời, Binz là chàng trai như thế nào?. Mời khán giả theo dõi Nói đi, ngại gì!

Binz tên thật là Lê Nguyễn Trung Đan, sinh năm 1988. Anh từng có thời gian du học nước ngoài trước khi về Việt Nam và được khán giả yêu thích với thể loại nhạc rap. Chính vì thế, các MV của Binz thường rất cá tính, với những biệt thự xa hoa, hàng hiệu, dàn mẫu Tây nóng bỏng..
Năm 2019 có thể xem là một năm hoạt động vô cùng năng suất của Binz khi cho ra mắt đến 4 sản phẩm gồm: Gene, Thôi anh không chơi, So close, Quên anh đi và mở màn năm 2020 với MV Ok, hiện đang nằm trong top thịnh hành của YouTube Việt Nam. Dù không phải là MV tiền tỷ với những hình ảnh hào nhoáng, thời thượng như trước nhưng ca khúc này lại chiếm được cảm tình của khán giả bởi sự mộc mạc, chân thành của Binz với hình ảnh một chàng trai ôm guitar và hát lên cảm xúc của chính mình.

Ca sĩ Binz

Ảnh: NVCC

Binz cho biết, đây là ca khúc được anh viết dựa trên câu chuyện thật của mình ở ngoài đời. Với Binz, tình yêu luôn là nguồn cảm hứng hiệu quả nhất mỗi khi anh viết nhạc. “Công chúng hay nghĩ về Binz với hình ảnh của một bad boy có vẻ bất cần nhưng thật ra trong tình cảm, Binz cũng là một người thiên về cảm xúc. Đôi lúc mình cũng rơi vào những tình huống khó xử và cảm xúc của người con gái khi yêu là thứ khiến mình cảm thấy khó hiểu nhất”, Binz cho hay.
Tham gia chương trình Nói đi, ngại gì!, Binz khiến host Elly Trần khá bất ngờ khi một chàng trai đóng mác "bad boy" trong các MV ngoài đời lại... hiền khô và có phần rụt rè. Những quan niệm về tình yêu, "gu" chọn người yêu, mối tình lâu nhất của anh chàng cũng khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Mời khán giả theo dõi chương trình lúc 20 giờ ngày 6.1.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.