Đón xem [NÓI ĐI, NGẠI GÌ!] Châu Đăng Khoa tiết lộ thu nhập khủng, bật mí về 4 'chị đại' showbiz

02/03/2020 10:46 GMT+7

Châu Đăng Khoa không ngần ngại tiết lộ giá bài hát của anh thuộc top 3 nhạc sĩ "đắt xắt ra miếng" hiện nay và không ngần ngại chia sẻ những câu chuyện thú vị về những ca sĩ mà mình từng hợp tác trong chương trình Nói đi, ngại gì! .

Trong chương trình Nói đi, ngại gì!, Châu Đăng Khoa không ngần ngại lên tiếng về những lời đồn cũng như những thắc mắc của khán giả xoay quanh mình từ chuyện riêng tư như "ế", "mất zin", cho đến những chuyện như thu nhập, cát sê, mối quan hệ với các ca sĩ trong showbiz.
Trước thông tin cho rằng giá bài hát lên đến hơn 100 triệu đồng/bài, nam nhạc sĩ thừa nhận anh thuộc top 3 nhạc sĩ "đắt xắt ra miếng" hiện nay. Không những vậy, Châu Đăng Khoa không ngần ngại tiết lộ những chuyện "bí mật" về 4 "chị đại" trong showbiz mà mình từng hợp tác là Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà và Hồ Quỳnh Hương. Cả 4 đều có chung một đặc điểm mà ít ai biết.
Cùng theo dõi chương trình Nói đi, ngại gì! lúc 20 giờ ngày 2.3.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage báo Thanh Niên, YouTube iHay TV nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.