Đón xem [NÓI ĐI, NGẠI GÌ!]: Đức Phúc công khai 'bốc phốt' Hòa Minzy và Erik

14/10/2019 14:00 GMT+7

Là bộ 3 khắng khít trong showbiz với cái tên gia đình Hoa Dâm Bụt, liệu tình bạn của Đức Phúc, Erik và Hòa Minzy có giống như những gì mọi người ngưỡng mộ?

Xuất phát từ một cuộc trò chuyện bông đùa với nhau, cái tên Hoa Dâm Bụt đã ra đời với 3 thành viên gồm Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik. Cả 3 đều hoạt động trong cùng một lĩnh vực âm nhạc, cùng một đối tượng khán giả trẻ, chính vì thế, việc họ vẫn giữ được tình bạn trong showbiz là điều vô cùng hiếm hoi và khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Dẫu vậy, đằng sau tình bạn khắng khít đó là không ít lần tranh cãi, những chuyện hậu trường "khó nói" về tên tuổi, vị trí giữa 3 ca sĩ đồng trang lứa... Tuy nhiên, như đã "tuyên thệ" khi đến với chương trình Nói đi, ngại gì!, Đức Phúc không ngần ngại chia sẻ những chuyện "thâm cung bí sử" trong gia đình Hoa Dâm Bụt, kể cả những vấn đề nhạy cảm nhất. 

Gia đình Hoa Dâm Bụt gồm Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik

Ảnh: NVCC

Đón xem Nói đi, ngại gì? - khách mời Đức Phúc với những câu chuyện lần đầu bật mí về gia đình Hoa Dâm Bụt phát sóng lúc 20 giờ ngày 14.10 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.