Đón xem NÓI ĐI, NGẠI GÌ!: Jsol 'kể xấu' ViruSs, tiết lộ hậu trường 'Tình yêu hoàn mỹ'

01/06/2020 09:39 GMT+7

Từng kết hợp thành công trong nhiều sản phẩm nhưng ít ai biết vì sao ViruSs lại trở thành "hậu thuẫn" cho Jsol. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Jsol sau chương trình 'Tình yêu hoàn mỹ' cũng đang rất được khán giả quan tâm. Tất cả sẽ được tiết lộ trong Nói đi, ngại gì!.

Từng được biết đến với biệt danh "hot boy nhặt rau" với clip vừa nhặt rau vừa hát, Jsol từng bước chinh phục khán giả trong vai trò một ca sĩ chuyên nghiệp. Đặc biệt, những sản phẩm mà anh kết hợp cùng streamer - hit maker ViruSs đã tạo được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả như "Giá như anh nhìn lại", "Hết yêu thật sao"... Tuy nhiên, ít ai biết vì sao ViruSs lại trở thành "hậu thuẫn" cho Jsol. Những câu chuyện thú vị về sự hợp tác này sẽ được Jsol tiết lộ trong chương trình "Nói đi, ngại gì!".
Đặc biệt chuyện tình cảm của nam ca sĩ sau khi tham gia chương trình "Tình yêu hoàn mỹ" cũng đang rất được quan tâm. Trước đó, tập 25 của chương trình từng vào top trending của YouTube Việt Nam với màn tỏ tình đầy ngọt ngào của một cô gái dành cho Jsol. Đáng tiếc là nam ca sĩ đã không thể đáp lại tình yêu của cô gái. Vì sao như thế?
Mời khán giả theo dõi chương trình "Nói đi, ngại gì!" lúc 20 giờ ngày 1.6.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.