Đón xem Nói đi ngại gì: Khả Ngân nói gì khi bị so sánh với Chi Pu?

20/07/2020 10:30 GMT+7

Vì sao Khả Ngân bỗng dưng cắt phăng mái tóc dài, chuyển hướng sang hình ảnh sexy, gợi cảm? Đặc biệt, khi bị so sánh với Chi Pu, cũng là một trường hợp từ hot girl chuyển hướng sang ca hát, cô nàng đã phản pháo như thế nào?

Từng là "hot girl boxing" và tham gia một số phim điện ảnh, truyền hình, việc Khả Ngân chuyển hướng sang ca hát đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Mới đây, cô đã cho ra mắt MV “Em đau lòng thế anh vừa lòng chưa". Đây là dự án âm nhạc thứ 2 trong năm 2020 của nữ ca sĩ sinh năm 1997, được ca nhạc sĩ Trang Pháp sáng tác độc quyền. So với MV debut “Cô gái Việt Nam", sản phẩm lần này được đánh giá phô diễn trọn vẹn giọng hát của Khả Ngân, giúp cô khẳng định chất giọng được đào tạo bài bản.

Ảnh: NVCC

Đặc biệt, sau khi MV ra mắt, Khả Ngân còn được dàn nghệ sĩ đình đám Vbiz như Hoa hậu Mai Phương Thuý, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê, Phạm Quỳnh Anh, Jun Phạm, diễn viên Diệu Nhi, Puka... thực hiện clip reaction MV. Hoa hậu Mai Phương Thuý cho biết cô đã "nổi da gà" và không thể tin Khả Ngân nay đã quá trưởng thành, sexy. Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê, Diệu Nhi, Jun Phạm, Puka thì dành lời khen ngợi cho sản phẩm âm nhạc lần này, khẳng định ca khúc rất phù hợp với giọng hát đàn em và MV cũng giúp Khả Ngân khoe trọn cả khả năng diễn xuất. Hoàng Thuỳ Linh cho biết, cô là một trong những người đầu tiên ủng hộ Khả Ngân theo đuổi sự nghiệp ca hát và cũng không ngờ có ngày người em gái thân thiết lại quyết tâm cắt phăng mái tóc dài để phục vụ cho sản phẩm đến vậy.
Tuy nhiên, với khán giả, liệu Khả Ngân đã thoát mác "hot girl đi hát" chưa? Đặc biệt, khi được so sánh với Chi Pu, cũng là một trường hợp gây nhiều tranh cãi khi chuyển hướng sang ca hát, Khả Ngân nói gì? Bên cạnh đó, muốn biết vì sao cô nàng lại thay đổi "180 độ" sang hình ảnh đầy sexy, gợi cảm thì hãy theo dõi chương trình Nói đi ngại gì lúc 20 giờ ngày 20.7.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.