Đón xem [NÓI ĐI, NGẠI GÌ!]: Lệ Quyên nói về sexy chỉ có chuẩn không cần chỉnh

25/11/2019 15:03 GMT+7

"Phụ nữ lịch sự trong phòng khách, đảm đang trong nhà bếp, sexy trong phòng ngủ. Đó là người phụ nữ hoàn hảo", Lệ Quyên chia sẻ trong chương trình "Nói đi, ngại gì!".

Là khách mời trong chương trình Nói đi, ngại gì! với chủ đề "Sexy", ca sĩ Lệ Quyên không ngại đưa ra những quan niệm của mình về sự quyến rũ của phụ nữ. Nữ ca sĩ khuyên chị em trước hết hãy cố gắng có được sự tự tin. "Việc đầu tiên mình yêu bản thân mình trước, càng ngày càng đẹp lên, càng ngày càng đáng yêu, tự khắc sự tự tin đó sẽ lan tỏa xung quanh mình. Tự khắc người đàn ông sẽ không còn nhìn mình như bà vợ già, "quanh năm suốt tháng ngày càng tăng cân", không biết chú ý đến bản thân", nữ ca sĩ chia sẻ.

Lệ Quyên được nhận xét ngày càng trẻ trung, gợi cảm

Ảnh: NVCC

Lệ Quyên cũng thừa nhận hôn nhân của mình từng có giai đoạn căng thẳng, hai vợ chồng không nói được với nhau câu nào. Tuy nhiên, một năm trở lại đây thì mọi thứ "giống như cuộc cách mạng" để hai vợ chồng thay đổi những điều chưa đúng trong cuộc sống gia đình và mọi thứ đã trở nên tốt đẹp hơn. Câu chuyện cụ thể như thế nào? Bí quyết nào giúp Lệ Quyên vượt qua "khủng hoảng hôn nhân". Nếu gặp "tuesday" (người thứ ba), một người phụ nữ bản lĩnh như Lệ Quyên sẽ làm gì? 
Đón xem Nói đi, ngại gì? với khách mời Lệ Quyên phát sóng lúc 20 giờ ngày 25.11.2019 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.