Đón xem [NÓI ĐI, NGẠI GÌ!]: Phạm Quỳnh Anh trải lòng hậu ly hôn

17/02/2020 16:05 GMT+7

Phạm Quỳnh Anh cho biết chỉ trong chương trình Nói đi, ngại gì! , cô mới chia sẻ thẳng thắn về những chuyện riêng tư, kể cả những tin đồn mà từ lâu đã chọn cách im lặng.

Phạm Quỳnh Anh từng là thành viên của nhóm nhạc Sắc Màu và H.A.T. Cô cũng rất thành công với sự nghiệp solo bằng các bản hit như Không Đau Vì Quá Đau, Bụi Bay Vào Mắt, Tình Yêu Cao Thượng... Tuy nhiên, sau khi kết hôn cùng "ông bầu" Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh gần như vắng bóng khỏi showbiz để lui về chăm lo hai con nhỏ và phụ giúp công ty của chồng.
Đến tháng 10.2018, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ thừa nhận đã ly hôn. Từ sau đó, khán giả thấy cô hoạt động âm nhạc năng nổ hơn với các sản phẩm như Tất cả sẽ thay em, Xiêu lòng... Riêng MV Xiêu lòng gây chú ý bởi sự thay đổi hoàn toàn mới mẻ, vui tươi trong phong cách của Phạm Quỳnh Anh sau quãng thời gian dài hát “nhạc lụi”. Sau gần 2 tuần phát hành, MV đã vượt mốc 3 triệu view trên YouTube. Trước đó, sản phẩm này cũng lọt top 6 trending YouTube Việt Nam.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

NVCC

Mặc dù đã ngoài 30, Phạm Quỳnh Anh vẫn khiến công chúng bất ngờ bởi nhan sắc không tuổi và thần thái dịu dàng, nữ tính trong từng lần xuất hiện. Phạm Quỳnh Anh cho biết: “Bây giờ mới thực sự là khoảng thời gian thanh xuân của tôi. Tôi sẵn sàng chủ động nếu tình yêu đến. Nếu gặp một người hợp mắt, tôi sẵn sàng chia sẻ tình cảm của mình trước, giống như cô gái trong MV Xiêu Lòng. Quan điểm sống của phụ nữ thời hiện đại nên như vậy, không nhất định phải là “trâu đi tìm cọc”. Thời đại bây giờ, nam nữ bình đẳng mà. Tôi không thích hình ảnh một người phụ nữ thụ động, nhìn yếu ớt lắm. Hiện tại, phụ nữ là những người năng động, thông minh, làm chủ cuộc đời mình và biết rõ bản thân muốn gì, điều gì mới là phù hợp với mình”.
Trong chương trình Nói đi, ngại gì!, nữ ca sĩ cũng không ngần ngại chia sẻ về cuộc sống hậu ly hôn cũng như những tin đồn xoay quanh mình. Mời khán giả theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.