Đón xem Nói đi ngại gì: Steven Nguyễn nói gì khi được 'đẩy thuyền' với Khả Như?

22/03/2021 09:28 GMT+7

Khép lại 10 tập của "Bi Long đại ca", Steven Nguyễn trở thành cái tên rất được khán giả quan tâm. Trong Nói đi ngại gì, anh chàng lần đầu bật mí những câu chuyện hậu trường thú vị về "Bi Long đại ca" cũng như trả lời những vấn đề đang rất được khán giả quan tâm. Mời các bạn theo dõi!

Là một trong những gương mặt diễn viên trẻ được nhiều khán giả mến mộ thời gian gần đây, Steven Nguyễn luôn khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác với những sản phẩm của mình, từ phần diễn xuất ấn tượng trong "Bi Long đại ca" hay gần đây là "Trùm cuối"… cho đến những bộ ảnh bảnh bao, lãng tử và cả việc "lấn sân" ca hát.

Steven Nguyễn nói gì khi được 'đẩy thuyền' với Khả Như?

Ảnh: NVCC

Mới đây, tập 10 của "Bi Long đại ca" đã lên sóng, chính thức khép lại web-drama về chủ đề tội phạm hình sự ăn khách này. Với việc các tập phim đều thu hút hàng triệu lượt xem và chiếm lĩnh các vị trí cao trong top thịnh hành của YouTube Việt Nam thì ngoài những cái tên ăn khách như diễn viên Hứa Minh Đạt, Khả Như, Yaya Trương Nhi... thì nam chính trong web-drama này - Steven Nguyễn - cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.
Trong Nói đi ngại gì, "Bi Long" Steven Nguyễn có dịp bật mí nhiều câu chuyện hậu trường thú vị trong suốt quá trình tham gia 10 tập của "Bi Long đại ca" trong đó có những bí mật lần đầu được bật mí hứa hẹn giúp khán giả hiểu hơn về các nhân vật cũng như tình tiết trong phim.
Đặc biệt, trước việc khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền" cho Steven và Khả Như sau loạt phim này, anh chàng nói gì? Liệu Khả Như có phải mẫu bạn gái lý tưởng của Steven không? Mời khán giả cùng theo dõi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.