Đón xem [NÓI ĐI, NGẠI GÌ!]: 'Thánh chửi' như Minh Dự mà còn phải lép vế trước hội anti-fan khẩu nghiệp

28/10/2019 14:28 GMT+7

Xuất hiện trong vai trò khách mời của chương trình Nói đi, ngại gì! , Minh Dự đã thẳng thắn chia sẻ cùng host Elly Trần về chủ đề "khẩu nghiệp".

Được biết đến với biệt danh “Thánh chửi”, Minh Dự đã để lại dấu ấn không nhỏ trong lòng người hâm mộ bởi tạo hình hài hước, lối diễn xuất thú vị và đặc biệt là lối chửi thơ duyên dáng. Nhưng ít ai biết rằng, Minh Dự là diễn viên "tay ngang" từ một chàng sinh viên chuyên văn lấn sân sang hài kịch.
Dù rất hạnh phúc khi được khán giả tặng “nickname” này nhưng chính Minh Dự cũng thừa nhận anh phải đối mặt không ít những lời chỉ trích, hiểu lầm từ một bộ phận khán giả.
Giữ đúng như lời tuyên thệ ban đầu, Minh Dự không ngại chia sẻ những vấn đề thực sự đang được mọi người quan tâm như vụ việc Đàm Vĩnh Hưng xúi giục đánh người, Sulli tự tử vì áp lực dư luận, chàng trai dằn mặt khi cô gái hỏi mua mèo ở đâu... Thậm chí, khi đề cập đến yếu tố ngoại hình, Minh Dự tiết lộ thêm nhiều câu chuyện "động trời" trong quãng thời gian đi học.
Bên cạnh việc tham gia các vở diễn ở sân khấu Thế giới trẻ, Minh Dự cũng thường xuyên góp mặt trong những gameshow truyền hình ăn khách nhất hiện nay. Không những vậy, anh còn lôi kéo khán giả ngồi trước màn ảnh Việt với hàng loạt web-series đình đám là Thập tam muội, Ai chết giơ tay, Nam phi liên hoàn kế…
Đón xem Nói đi, ngại gì! với khách mời Minh Dự phát sóng lúc 20 giờ ngày 28.10.2019 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.