Đón xem [NÓI ĐI, NGẠI GÌ!]: Thực hư mối quan hệ của S.T, Lan Ngọc và Chi Dân

10/11/2019 10:09 GMT+7

Khán giả thì tích cực "đẩy thuyền" còn người trong cuộc lại úp mở rằng "chỉ là bạn". Thực hư mối quan hệ của S.T, Lan Ngọc và Chi Dân như thế nào?

Là khách mời trong tập tiếp theo của Nói đi, ngại gì? với chủ đề Friend zone, S.T Sơn Thạch bị Elly Trần "tra khảo" hết cỡ về mối quan hệ với Lan Ngọc. Trước đó, Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch từng vướng tin đồn hẹn hò và được fan ghép đôi nhiệt tình kể từ sau những lần hợp tác chung trong Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám... Cả hai cũng thường tham gia nhiều show truyền hình chung với nhau. Thậm chí, fan còn lập hẳn một page "phát cuồng" vì cặp đôi này.

Bộ ba Chi Dân - Lan Ngọc - S.T Sơn Thạch

Ảnh: FBNV

Thời gian sau này, Lan Ngọc lại vướng nghi án cặp kè Chi Dân khi không ít lần paparazzi hay những cư dân mạng vô tình chụp được cảnh cả hai cùng đi chơi với nhau. Dẫu vậy đến nay, cả 3 đều phủ nhận tin đồn, cho rằng mình chỉ là bạn bè. Mới đây nhất, tấm ảnh 3 người chụp cùng nhau đã thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.
Thực hư mối quan hệ này như thế nào? Đã tuyên thệ sẽ nói thẳng và thật, S.T Sơn Thạch buộc lòng phải nói hết toàn bộ sự thật trong Nói đi, ngại gì? lúc 20 giờ ngày 11.11 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV. Mời khán giả theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.