Đóng vai 'Bố già', Trấn Thành ấm lòng khi nghe Hari Won nói câu này

Nhất Thiên
Nhất Thiên
01/01/2020 18:23 GMT+7

Trong buổi ra mắt web-drama Bố già, Hari Won cho rằng Trấn Thành về sau càng già sẽ càng đẹp trai hơn và dù có râu, tóc bạc nhưng phong cách nói chuyện vẫn thần thái.

Đến cổ vũ Trấn Thành ra mắt web-drama Bố già do anh tự đầu tư và đóng chính, Hari Won không ngại thể hiện tình cảm thân mật với ông xã trước đám đông. Với hình ảnh một người đàn ông nghèo ngoài 60 tuổi, làm nghề xe ôm của Trấn Thành, nữ ca sĩ cho biết:
"Cái vai bố của anh Trấn Thành thì thật ra Hari rất thích hình ảnh đó. Hari không biết sao, Hari lúc nào cũng nói với anh Thành là: "Anh ơi, anh về sau càng già càng đẹp trai hơn, tại vì em rất thích cái gì mà anh có râu, tóc bạc nhưng mà với cái thần thái rất là... nói chuyện..." Thật ra, cái vai bố của anh Thành, Hari thấy ngoài đời anh Thành cũng nhiều khi giống lắm thì hay cà khịa em nè. Đó... sau này cũng như vậy thôi, không có khác gì đâu. Em thì lại thích cái hình ảnh đó, em mong muốn có giả già như vậy thì em sẽ yêu anh suốt đời".

Hari Won ôm hôn Trấn Thành ngay tại họp báo web-drama "Bố già"

Ảnh: BTC

Dù chỉ đảm nhận vai diễn khách mời nhưng Hari Won luôn tranh thủ ghé qua đoàn phim thăm ông xã. Đồng thời, cô cũng gợi ý cho Trấn Thành thêm nhiều ý tưởng để hoàn thiện kịch bản. Điều này khiến anh phải khen ngợi bà xã là người tâm lí và khôn khéo.
"Thực sự Trấn Thành trước khi làm cái này thì tôi đã có trong đầu một cái version phim về cha, phiên bản điện ảnh rồi. Và cái người nghĩ ra kịch bản không ai khác hơn là bà vợ tôi. Tôi với vợ tôi trong một đêm mưa gió bão bùng gì đó, tự nhiên ở đâu chợt hứng lên rồi suy nghĩ cùng nhau và ra một kịch bản điện ảnh về cha rất là cảm động", Trấn Thành nói.   
Ngoài Hari Won, Bố già còn có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như NSND Ngọc Giàu, Trung Dân, Lê Giang, Anh Đức, Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm, Minh Dự, Tuấn Trần... Đặc biệt là Uyển Ân - em gái út của Trấn Thành, đóng vai con của anh. Theo tiết lộ, mặc dù phim đầu tư lên đến 4 tỉ đồng nhưng phần nhiều các diễn viên đều chỉ nhận cát sê tượng trưng vì tình cảm với Trấn Thành.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.