Đức Phúc lý giải lý do vội vàng ẩn bản hát live Hơn cả yêu ở đám cưới Duy Mạnh

22/02/2020 10:08 GMT+7

Từ trước khi chính thức ra mắt MV Hơn cả yêu , Đức Phúc đã hát live ca khúc mới toanh này trong đám cưới Quỳnh Anh - Duy Mạnh. Tuy nhiên, sau khi ra mắt MV, nam ca sĩ đã ngay lập tức bản hát.

Ngay thời điểm trước khi ra mắt MV chính thức khoảng 1 ngày, Đức Phúc gây bất ngờ khi dành tặng đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh ca khúc mới nhất của mình khiến hôn lễ thêm phần lãng mạn. 

Đúc Phúc tại đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Ảnh: FBNV

Ngay khi bản hát live được truyền đi, cộng đồng mạng tỏ ra thích thú và hài lòng với phần thể hiện ngọt ngào của nam ca sĩ. Đoạn clip này cũng nhanh chóng lọt vào top thịnh hành YouTube. Tuy nhiên, ngay sau đó, Đức Phúc đã nhanh chóng ẩn clip khiến nhiều người bất ngờ và thắc mắc.
Chia sẻ về điều này tại chương trình Hot trend, Đức Phúc tiết lộ do cơ chế của YouTube, hai video của một kênh không thể cùng lúc lọt vào top thịnh hành. Anh cũng cho biết việc ẩn video chỉ là tạm thời và sẽ nhanh chóng đăng tải lại khi phù hợp.

Đức Phúc tự nhận các ca khúc của anh rất hợp để hát đám cưới

Nói về cơ duyên xuất hiện tại đám cưới của Duy Mạnh, Đức Phúc tiết lộ: “Quản lý của Phúc là bạn của Quỳnh Anh. Sau khi biết Quỳnh Anh muốn mời Phúc tới dự đám cưới thì anh quản lý cũng gợi ý ngay về việc hát tặng ca khúc mới thay cho lời chúc phúc đến cô dâu, chú rể”.
Nam ca sĩ Hơn cả yêu cũng tự thừa nhận bản thân là người có duyên với những khúc tình ca mặc dù chưa từng trải qua một cuộc tình thực sự.
Cũng tại Hot trend, Đức Phúc đã có những chia sẻ về các dự án âm nhạc trong năm. Mời quý vị theo dõi chương trình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.