Đức Phúc nhờ làm Thị Nở trên sân khấu, Đỗ Mỹ Linh bỏ chạy mất dép?

03/10/2019 15:33 GMT+7

HOT TREND | Dù không ngại ngần vào vai Thị Nở, nhưng Đỗ Mỹ Linh cũng phải la lên trong điện thoại rằng “nhục lắm” khi Đức Phúc nhờ cô nàng đem vai diễn này lên sân khấu.

Bất ngờ hóa thân Thị Nở trong MV Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc, Đỗ Mỹ Linh khiến khán giả bất ngờ với khả năng diễn xuất của mình, bên cạnh đó còn là tinh thần “chịu chơi” khi sẵn sàng “hủy hoại nhan sắc” để phù hợp nhân vật.

Lý Cường - Đức Phúc, Thị Nở - Đỗ Mỹ Linh, Chí Phèo - Kiều Minh Tuấn trong buổi họp báo ra mắt MV Hết thương cạn nhớ

Chia sẻ trong chương trình Hot Trend Báo Thanh Niên, Đức Phúc tiết lộ chính anh thấy nhân vật Thị Nở còn quá đẹp, nên tự tay chàng Lý Cường đã bôi bẩn thêm lên mặt, làm rối tóc Đỗ Mỹ Linh để cho nhân vật càng xấu hơn nữa. Tuy nhiên, Đỗ Mỹ Linh không hề phàn nàn mà còn rất ủng hộ việc thay đổi bản thân cho phù hợp với nhân vật.
“Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Linh thử tham gia diễn xuất, chứ không chỉ riêng vai Thị Nở, mà Linh đã có tinh thần chuyên nghiệp như thế thì nếu có những vai diễn sau, tôi chắc chắn nó sẽ suôn sẻ hơn”.

Diễn xuất của Đỗ Mỹ Linh trong vai Thị Nở được Đức Phúc đánh giá cao

Trong chương trình Hot Trend, Đức Phúc đã có một cuộc gọi nhờ Đỗ Mỹ Linh tái hiện lại nhân vật này trên sân khấu, xem video để biết phản ứng của cô hoa hậu này thế nào nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.