Đức Phúc và món quà có 1-0-2 tặng Erik khiến cả phòng trà bỏ chạy

16/10/2019 15:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Trong lần Erik ra mắt MV mới, Đức Phúc không đến dự nhưng đã gửi 2 món quà không đụng hàng đến cho người em thân thiết của mình.

Hòa Minzy – Đức Phúc – Erik, bộ ba gia đình hoa dâm bụt, là một trong những tình bạn đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Việt. Thế nhưng, không ít lần, những buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới đều vắng bóng người này, thiếu mặt người kia.

Đức Phúc và Erik là hai thành viên của gia đình hoa dâm bụt

Đức Phúc kể có lần anh bị “gậy ông đập lưng ông” khi trách cứ Hòa Minzy và Erik không có mặt trong buổi ra mắt MV của mình thì bị “chị đại” Hòa Minzy chửi xối xả vì chính anh là người vắng mặt nhiều nhất trong những buổi họp báo khác.
Thật ra, dù vắng mặt nhưng Đức Phúc luôn luôn cố gắng tạo sự khác biệt, đảm bảo không đụng hàng. Đơn cử như khi Erik biểu diễn trong một liveshow, phát hiện cậu em mình sức khỏe không tốt, Đức Phúc “ship” ngay một ly trà gừng nóng hổi đến cho em mình thấm giọng.
Tâm lý là vậy, nhưng ngoài tách trà gừng ấm nóng, Đức Phúc còn đính kèm một món quà “siêu to khổng lồ” có thể khiến cả phòng trà “vương vấn” mãi không thôi.

Đức Phúc là một "ông anh lắm trò'

Xem video để nghe Đức Phúc tiết lộ về món quà này nhé.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.