Được Đức Phúc cho mượn xe, Erik “đáp lễ sương sương” bằng điều này

06/10/2019 07:21 GMT+7

HOT TREND | Đức Phúc từng cho Erik mượn xe quay MV Có tất cả nhưng thiếu anh. Đáp lại điều này, Erik đã đóng góp một phần không hề nhỏ trong MV Hết thương cạn nhớ.

Đức Phúc cho biết Hết thương cạn nhớ là MV được anh đầu tư lớn nhất từ trước đến giờ. Đối với các MV trước, chi phí chỉ tập trung vào 1 số phần nhất định, tuy nhiên, với Hết thương cạn nhớ, từ bản thu, diễn viên, phục trang, hậu kỳ… đều tốn nhiều chi phí.

MV Hết thương cạn nhớ được Đức Phúc đầu tư kỹ lưỡng cả về mặt nghe lẫn nhìn

“Riêng phần trang phục, em cùng ê-kíp và stylist cùng nhau lên ý tưởng và may ra những bộ áo dài gấm, cái yếm. Từng chi tiết trên cái áo yếm, hay cái áo dài của em mặc đều được thêu hết”, Đức Phúc chia sẻ.
Đạo diễn Vũ Hồng Thắng cũng nói rằng, trong MV này, cả ê-kíp đã cùng nhau quyết định “đã chơi là chơi cho tới”, nên từng chi tiết đều được đầu tư rất chỉn chu.

Gia đình hoa dâm bụt: Erik - Hòa Minzy - Đức Phúc

Nói về “Gia đình hoa dâm bụt” cùng với Hòa Minzy – Erik, Đức Phúc chia sẻ đây là một điều may mắn cho anh khi cả ba rất thân thiết và yêu thương nhau. Thế nên, mỗi lần có một thành viên trong gia đình đi thu âm ca khúc mới đều có thành viên khác đi theo ủng hộ. Nhân dịp này, Erik đã “đáp lễ” lại việc mượn xe Đức Phúc trong MV Có tất cả nhưng thiếu anh.

Gia đình hoa dâm bụt không những thân thiết ngoài đời mà còn sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.