Được hỏi về Binz, R.Tee phải thú nhận điều này

Hồ Hiền
Hồ Hiền
12/11/2020 07:40 GMT+7

Binz là người trực tiếp dìu dắt R.Tee trong suốt hành trình tham gia Rap Việt . Chia sẻ về huấn luận viên của mình, R.Tee khẳng định Binz trong nóng ngoài lạnh, không chỉ có vẻ ngoài "bad boy" (trai hư) như nhiều người vẫn nghĩ.

R.Tee là rapper quen thuộc của làng giải trí Việt Nam khi từng kết hợp với nhiều nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Suni Hạ Linh, Hương Giang idol, Thái Trinh... Chính vì vậy việc xuất hiện tại chương trình Rap Việt trong vai trò thí sinh, R.Tee khiến nhiều khán giả bất ngờ. 

Rapper R.Tee

Việc trở thành “một mẩu” của team Binz, R.Tee được khán giả kỳ vọng sẽ tạo nên nhiều màu sắc thú vị. Trải qua các vòng đấu loại, nam rapper đã chứng minh được điều đó khi mang đến sân khấu Rap Việt những phần trình diễn độc đáo, từ cậu trai ngoan trong Rằm tháng bảy đến trai hư với cú “vỗ mông” thần thánh trong Nhà bao việc. Nhiều người cho rằng sự thay đổi nhanh chóng trong phong cách rap lẫn trình diễn của R.Tee là do ảnh hưởng bởi “trai hư” Binz. Thậm chí cả giám khảo lẫn các huấn luận viên tại chương trình đều hài hước khẳng định: “Thầy nào trò nấy”.

R.Tee với Nhà bao việc

R.Tee trong vòng đấu loại với Ricky Star

Tuy nhiên, khi xuất hiện tại buổi trò chuyện với khán giả Báo Thanh Niên, R.Tee một mực bảo vệ thầy và khẳng định Binz không chỉ có vẻ ngoài bad boy như nhiều người vẫn nghĩ. “Thầy Binz là một người rất tình cảm. những cách mà thầy đặt vấn đề với anh em trong team mang tính xây dựng và phát triển rất mạnh. Việc trở thành thành viên của team anh Binz là điều rất may mắn. Có một cái là các bạn nữ không nên hỏi về chuyện nói chuyện với thầy, ngọt lắm, tới tụi tui còn phải chết, thầy rất đáng yêu, không cưỡng được. Bên trong vẻ ngoài rất badboy là một trái tim nồng ấm và rất thơ”.
Bên cạnh đó, R.Tee cũng khẳng định bản thân sẽ theo định hướng là rapper solo và Rap Việt với anh là bệ phóng để theo đuổi con đường này

Rapper Binz được dân mạng gán mác "trai hư"

“Mình nghĩ Rap Việt chính là bệ phóng để mình bắt đầu hành trình solo.Nếu ai là fan của R.Tee thì sẽ biết rằng trong suốt thời gian kể từ khi bắt đầu với nghề, mình kết hợp với khá nhiều anh chị em nghệ sĩ và cũng nhận được rất nhiều sự hỗ trợ. Nhưng lúc đó R.Tee vẫn  chưa tìm được con đường nào thực sự dành riêng cho mình. Đây cũng là lý do mà dù đã có nhiều sản phẩm hay đã theo nghề rap khá lâu nhưng R.Tee vẫn quyết định tham gia cuộc thi này”. – R.Tee trải lòng. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.