Đường tình duyên của Hương Ly: Lấy chồng, làm mẹ ở tuổi đôi mươi

01/10/2019 13:00 GMT+7

Lập gia đình từ khi còn khá trẻ, "thánh cover" Hương Ly và chồng đã phải tạm gác lại đam mê nghệ thuật để tập trung chăm sóc cho mái ấm nhỏ.

Với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và trẻ trung, Hương Ly khiến nhiều khán giả tưởng rằng cô mới chỉ 19, 20 tuổi. Thực chất, "thánh cover" sinh năm 1993 và đã là mẹ của hai cậu con trai kháu khỉnh đáng yêu.
Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố là nghệ sĩ đàn bầu, Hương Ly được hướng theo con đường âm nhạc từ nhỏ. Lớn lên, cô theo học Nhạc viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Đây cũng là nơi cô gặp ông xã của mình, người học trên cô 2 khóa ở khoa Piano.

Bản hit đình đám của Sơn Tùng M-TP khiến Hương Ly đầu đầu nhất khi cover

Nhiều ý kiến cho rằng Hương Ly lập gia đình khá sớm, đây là bất lợi cho con đường nghệ thuật của cô nhưng Hương Ly chia sẻ chỉ cần đúng người, đúng thời điểm thì không có sớm hay muộn.
Sau khi kết hôn, hai vợ chồng trẻ quyết định tạm dừng đam mê âm nhạc để tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ. Dự định của hai vợ chồng là vài năm nữa mới quay lại con đường nghệ thuật nhưng cơ hội nổi tiếng bất ngờ nhờ vào các bản cover đã khiến kế hoạch bắt đầu sớm hơn.

Với ngoại hình trẻ trung, Hương Ly khiến nhiều người bất ngờ khi đã là mẹ của hai cậu con trai

NVCC

Hương Ly cũng chia sẻ, hai con trai của cô rất thích nghe bố đánh đàn và mẹ hát. Gia đình cũng là động lực rất lớn để Hương Ly tiếp tục tham gia các hoạt động nghệ thuật trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.