Duy Khánh tố Nam Thư không đưa lời thoại để diễn và đây là lý do

19/01/2020 09:56 GMT+7

Nhiều diễn viên trong web-drama Nhà trọ có quá trời phòng lầy lội tố chủ xị Nam Thư không đưa lời thoại để diễn nhưng hóa ra Nam Thư lại có lý do để làm như vậy.

Ngay khi vừa ra mắt, Nhà trọ có quá trời phòng do Nam Thư sản xuất đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả với sự xuất hiện của đông đảo các nghệ sĩ là diễn viên đang được chú ý hiện nay như: Huỳnh Lập, Quang Trung, Jun Phạm, Lê Dương Bảo Lâm, Duy Khánh, Cris Phan,…

Nam Thư tiếp tục dồn hết nguồn lực để làm web-drama Nhà trọ có quá trời phòng

NVCC

Nam Thư cho biết việc có thể quy tụ một dàn diễn viên đình đám xuất hiện trong dự án mới là một điều không hề dễ và khiến cô "đau đầu" rất nhiều bởi thời điểm cuối năm, ai cũng bận rộn. Song khi ngỏ lời mời, mọi người đều đồng ý khiến “Kiều nữ làng hài" không khỏi xúc động. Cô khẳng định chính yếu tố này giúp bản thân có thêm nhiều động lực để hoàn thành dự án.
So với các dự án trước, sản phẩm lần này của Nam Thư tiếp tục khiến công chúng choáng ngợp bởi sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, kịch bản và đặc biệt là trang phục, tạo hình nhân vật. Trong đó, Nam Thư gây ấn tượng bởi hình ảnh một cô Thơ Hột Lệ có kiểu tóc ngắn độc đáo.
 

Duy Khánh và Châu Đăng Khoa lầy lội tố Nam Thư không chịu đưa lời thoại để diễn

NVCC

Nếu Duy Khánh và Châu Đăng Khoa đồng loạt "tố cáo" đàn chị bắt ép tự nghĩ ra lời thoại cho nhân vật thì Huỳnh Lập khẳng định anh tham gia dự án này là vì tiền nhưng khi nhận vai diễn lại vô cùng hoang mang.
Nam Thư cho biết không phải đến Nhà trọ có quá trời phòng và ngay từ Nam phi liên hoàn kế, cô đã để diễn viên tự sức sáng tạo lời thoại.
"Thư là người khai thác diễn viên của Thư một cách triệt để. Nói không có kịch bản thì cũng hơi quá. Ví dụ như đến phân cảnh Bin chửi lộn thì Thư ghi 'Bin và một tràng chửi dài'. Khi đó Thư nói Bin diễn trước cho Thư coi. Cái nào Thư thấy ổn Thư sẽ giữ lại, cái nào không phù hợp Thư sẽ góp ý để cắt đi. Vì các bạn đều là diễn viên hài nên khá là dễ để họ sáng tạo. Chỉ cần bấm máy cái là xong" - Nam Thư chia sẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.