Elly Trần bất ngờ ngã khuỵu trên thảm đỏ 'Ngôi sao của năm'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
16/01/2020 10:32 GMT+7

Do cơ thể suy nhược và đang bị sốt phát ban, Elly Trần đã khuỵu ngã trên thảm đỏ Ngôi sao của năm tối 15.1.2020

Tối 15.1.2020, lễ trao giải Ngôi sao của năm đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Xuất hiện trên thảm đỏ là hàng loạt người đẹp Việt, lần lượt tạo dáng trước ống kính phóng viên. Tuy nhiên, đến lượt mình, Elly Trần bất ngờ ngã khuỵu xuống. Cô nhanh chóng được trợ lí dìu đứng dậy và đưa ra ngoài. Ngay sau đó, Elly Trần xin phép ra về vì tình trạng sức khỏe không tốt.

Elly Trần hóa "Nữ thần Hy Lạp" trước khi xảy ra sự cố

Ảnh: BTC

Liên hệ với Elly Trần, cô cho biết do cơ thể suy nhược và đang bị sốt phát ban nên gặp sự cố đáng tiếc này. Người đẹp cũng lên tiếng xin lỗi các fan vì đã hứa sẽ cố gắng lấy lại cân bằng nhưng vẫn chưa làm được.
Ngôi sao của năm là chương trình tôn vinh nghệ sĩ có những đóng góp nổi bật do báo điện tử Ngôi sao tổ chức. Trong 6 hạng mục giải thưởng, đáng chú ý nhất là Quốc Trường nhận giải Ngôi sao phim ảnh sau vai diễn của Về nhà đi con. H'Hen Niê được vinh danh là Mỹ nhân của năm.
Đây cũng có thể xem là sự kiện cuối cùng trong năm mà Elly Trần xuất hiện. Cô cho biết: "Năm qua với tôi có những chuyện buồn nhiều hơn vui nên có lẽ sẽ là một năm mà tôi nhớ nhất".

Quốc Trường nhận giải "Ngôi sao phim ảnh"

Ảnh: BTC

H'Hen Niê được vinh danh là "Mỹ nhân của năm"

Ảnh: BTC

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.