Elly Trần sau tin đồn đổ vỡ hôn nhân: “Tôi ao ước được một lần đánh ghen“

17/10/2020 10:19 GMT+7

Từng khiến người hâm mộ xôn xao với những chia sẻ úp mở về chuyện người thứ ba, Elly Trần đã có những chia sẻ thẳng thắn về chủ đề này khi trở thành khách mời trong chính talkshow do mình làm host – Nói đi, ngại gì! .

Việc Elly Trần đăng hình ảnh khóc trong bóng tối cùng những úp mở về chuyện người thứ ba khiến gia đình tan vỡ đã khiến nhiều người đồn đoán rằng hôn nhân cô đang gặp vấn đề lớn. Tuy nhiên, cô từ chối chia sẻ bởi cô lo lắng sẽ ảnh hưởng đến gia đình, đặc biệt là hai thiên thần nhỏ của mình.
Khi bày tỏ quan điểm về người thứ ba, nàng cựu “hot girl” thẳng thắn: "Trong khoảng thời gian vừa rồi, clip đánh ghen nào trên mạng tôi cũng xem hết. Có những trường hợp tôi thấy đánh ghen khá hợp lí, nhưng cũng có những trường hợp tôi thấy không cần đánh.
“Tôi chưa bao giờ đi đánh ghen hay có cơ hội đánh ghen. Tôi ước mình được một lần đánh ghen”, Elly bày tỏ.
Nam Thư – người bạn trong showbiz của Elly thay thế cô làm host trong số Nói đi, ngại gì! lần này, hỏi thẳng: “Nếu phải đánh ghen thì Elly sẽ làm thế nào?”
Cô cho biết: "Tôi phải tùy xem thái độ của người đàn ông đó và người thứ ba như thế nào để cho tôi phải lên tiếng. Tôi biết mình là nghệ sĩ nên kẻ thứ ba hay có suy nghĩ: "Nó là nghệ sĩ nên nó không bao giờ dám động vào mình đâu. Nó sợ người khác sẽ nhìn vào nó mà". Cho nên, chúng nó rất hùng hổ, tiến tới vì nghĩ mình không có khả năng phản kháng. Nhưng điều đó là sai rồi. Con giun xéo lắm cũng quằn. Một ngày nào đó quằn quá rồi thì dù là nghệ sĩ hay không cũng sẽ phải tỏ thái độ thôi”.
“Nhưng tôi nghĩ một người đã muốn đi thì làm thế nào cũng không giữ được cả về thể xác lẫn tinh thần”, Elly Trần khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.