Emma Nhất Khanh: 'Mỗi ngày nhảy dây 1.000 cái để giảm béo'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
02/06/2020 13:35 GMT+7

"Đối với người con gái ham ăn như Emma thì cái việc giảm cân là một điều ác liệt lắm luôn", Emma Nhất Khanh tiết lộ.

Chiều ngày 1.6.2020, Emma Nhất Khanh đã có buổi gặp gỡ báo giới ra mắt MV Your smile. Đây là ca khúc do chính Obito, giọng ca từng gây bão với bài hát Simple love, sáng tác riêng cho nữ ca sĩ. Nói về sự hợp tác với bộ đôi Simple love, giọng ca Chuyện tình căng đấy cho biết cô rất cảm kích Obito về món quà này và hy vọng bài hát sẽ thành công như sản phẩm của anh chàng này trước đó. Hơn hết, nữ ca sĩ còn chia sẻ cô khá hồi hộp về sự so sánh về màu sắc âm nhạc giữa Simple loveYour smile khi MV ra mắt.
Đáng chú ý là trong MV, nhiều khán giả "tròn xoe mắt" khi Emma xuất hiện với một diện mạo mới xinh đẹp và thon gọn hơn. Giải thích về điều này, Emma tiết lộ cô đã phải ăn kiêng, tập luyện liên tục để giảm hẳn… 10kg.

Emma xuất hiện rạng rỡ trong buổi ra mắt MV "Your smile"

Ảnh: BTC

"So với hình ảnh Emma của MV trước và Emma của bây giờ thì Emma có thể thấy cái thứ nhất rõ rệt nhất đó chính là giảm được khá nhiều cân. Cái thứ hai nữa là Emma cảm thấy Emma đã có sự tự tin nhất định khi mình diễn trước máy quay. Có nghĩa là ngày xưa ở trong nhóm tất nhiên có các chị xung quanh không phải lo nhiều thứ, nhưng mà về sau này có một mình, mình phải tập cách diễn làm sao để bắt trọn được những góc quay của máy quay.
MV đợt này quay phải giảm cân rất... rất là nhiều mọi người ơi. Đối với người con gái ham ăn như Emma thì cái việc giảm cân là một điều ác liệt lắm luôn. Không thể nào được ăn cái món em thích, em thèm lắm luôn. Trong khi đó em không được ăn nhiều mà em còn phải đi tập thể dục hì hục nữa chứ, 1 ngày em phải nhảy 500 cái nhảy dây sáng và tối, nhiều khi 1 ngày là 1.000 cái, nhảy liên tục như vậy. Mọi người biết con gái mà không được ăn ngon là bao cọc luôn. Nhưng mà sau khi nhìn cái thành quả mình gầy hơn so với ngày xưa, lên hình trông mình cũng đáng yêu và đẹp đẽ hơn ngày xưa thì Emma cảm thấy ôi những cái khoảng thời gian khó khăn đó bỏ ra nó rất là đáng", Emma Nhất Khanh nói.
Trước đó, Emma từng bị một số bộ phận cư dân mạng chê "béo", thậm chí fan còn lên tiếng tặng gói miễn phí tập gym cho cô. Những điều này chính là động lực giúp nữ ca sĩ cải thiện ngoại hình và cố gắng giữ vững hình ảnh trong mắt khán giả.
MV Your smile  của Emma quay theo khổ đứng, mang màu sắc dễ thương, bắt mắt. Ca khúc này cũng được đánh giá là bắt tai với phần rap cực ngầu của Seachains.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.