Erik thoát mác 'chàng trai vàng trong làng bị bồ đá'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
04/06/2020 15:50 GMT+7

Hóa thân thành anh chồng bảnh bao, yêu chiều cô vợ Suni Hạ Linh trong MV "Ăn sáng nha", Erik từ giã danh hiệu “chàng trai vàng trong làng bị bồ đá".

Sau Chờ nhau nhé, Erik và Suni Hạ Linh tiếp tục tái hợp trong MV  Ăn sáng nha. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng với tiết tấu bắt tai, ca từ gần gũi. Vốn đã quen biết từ rất lâu, Erik và Suni dễ dàng bắt nhịp cùng nhau để thực hiện đúng tinh thần mà ca khúc muốn truyền tải.
Suni Hạ Linh chia sẻ: "Erik là người em quen rất là lâu rồi. Khi mà đóng chung với nhau, lần này em cảm thấy diễn thoải mái nhất tại vì không phải làm quen lại với nhau từ đầu, không phải ngượng ngùng. Nếu mà khán giả cảm thấy yêu thích em và Erik - cặp đôi này thì chắc chắn là em cũng mong muốn về sau có thể được kết hợp một sản phẩm màu sắc khác hơn với Erik bởi vì bản thân em rất yêu thích giọng hát của Erik".
"Đây là sản phẩm mà em muốn chứng tỏ cho khán giả thấy rằng là Erik không còn là chàng trai vàng trong làng bị bồ đá nữa và bây giờ sẽ có một happy ending cùng với một người Erik rất yêu mến đó là Suni Hạ Linh. Em nghĩ khán giả sau khi xem MV này sẽ có cái nhìn mới về Erik hơn cũng như là sẽ có cái gì đó rất yêu đời và cảm giác muốn ăn sáng hơn", Erik tiếp lời.

Erik kết hợp cùng nhạc sĩ Khắc Hưng sau 3 năm ra mắt ca khúc "Ghen"

Ảnh: BTC

Trong MV lần này, nếu như Suni Hạ Linh phải hóa thân thành một cô vợ khó chiều, đỏng đảnh thì Erik lại vào vai một anh chồng hết mực yêu thương nữa kia của mình. Nói về điều này, cả hai cho biết:
"Đúng là em chưa có kinh nghiệm gia đình thật cho nên để mà đóng vai này em... Thật ra, ở ngoài đời em yêu ai thì em cũng hay chiều người yêu cho nên trong MV lần này em được vào vai kiểu một chàng trai chiều vợ của mình. Em thấy nó cũng là con người của em ở ngoài đời rồi, Erik nói.
Trong khi đó, Suni Hạ Linh cũng thẳng thắn bày tỏ quan niệm về tình yêu: "Em thì lại khá là khác so với hình tượng của cô gái trong MV. Nếu như em, chồng kêu ăn phở gà không thì em gật đầu ngay chứ em không có đợi đến món thứ ba, món gì em cũng ăn được hết. Còn trong tình yêu thì em là một cô gái khá độc lập, em thường sẽ là người muốn chăm sóc cho người ta hơn là được người ta chăm sóc. Nói chung là MV cũng một vai diễn thôi, ở ngoài em không có đỏng đảnh như vậy đâu ạ".
Không chỉ hé lộ nhiều điều thú vị xoay quanh MV, Erik và Suni Hạ Linh cũng chiều lòng mọi người thể hiện bản live đầu tiên của Ăn sáng nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.