Erik tiết lộ con số khủng vay của Đức Phúc để làm MV

11/06/2020 18:39 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Erik tiết lộ Đức Phúc và Nguyễn Trần Trung Quân là những nghệ sĩ giàu có, sẽ luôn sẵn sàng cho anh vay khi anh cần thực hiện dự án âm nhạc mới.

Tự nhận bản thân là người may mắn, Erik cho biết trong những giai đoạn khó khăn anh luôn có những người bạn bên cạnh giúp đỡ mình.
Erik kể: “Hầu như những lúc khó khăn tôi sẽ vay anh Đức Phúc hoặc là thầy Nguyễn Trần Trung Quân, họ toàn là người giàu mà, Phúc giàu lắm. MV vừa rồi tôi vay Đức Phúc 250 triệu nhưng mà chưa có tiền trả nhưng thôi kệ thôi!”.
Còn nợ tiền Đức Phúc là vậy nhưng Erik không ngại “kể xấu” người anh thân thiết như anh ruột trong gia đình: “Tôi hay gọi phúc là “ông già bà già” bởi vì khó tính quá, kiểu như là tôi đụng có tí đồ thôi mà cũng già mồm, đay nghiến kiểu như là khi em mượn kính: “Mày thôi đi, cái kính này tao vừa mua xong, tao chưa đeo được một lần nào mà chưa gì mày đã mượn như thế”. Dù tôi biết Phúc sẽ cho mượn nhưng anh sẽ nói như vậy”.
Diễn xuất của Erik trong vai Đức Phúc khiến Elly Trần phải thốt lên: “Đúng rồi, cái tông và cái nhịp độ như thế là Đức Phúc. Chính xác! Chính xác!”.
Mời quý vị cùng xem video xem Erik "nói xấu" Đức Phúc thế nào nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.