Erik và Đức Phúc: Từng cãi vã đến block nhau nhưng làm MV thì vẫn vay tiền

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
13/06/2020 15:00 GMT+7

Trong chương trình Nói đi, ngại gì!, Erik không ngần ngại "nói xấu" Đức Phúc.

Đức Phúc khó tính, mỗi khi mượn đồ đều... đay nghiến

Từng theo dõi chương trình Nói đi, ngại gì! đặc biệt là tập của Đức Phúc, Erik cho biết anh rất hào hứng tham gia chương trình để có cơ hội... "phục thù" sau khi bị Đức Phúc bóc phốt quá nhiều trong lần quay trước. 
Theo Erik, Đức Phúc giống như một... ông già khó tính. Chẳng hạn như mỗi lần Erik mượn đồ, Đức Phúc thường hay "đay nghiến" dù vẫn cho mượn. Lần gần nhất cả hai giận là vào dịp tết 2020, đáng ra cả 3 chị em Hoa Dâm Bụt dự định về nhà Đức Phúc chơi thì Erik và Đức Phúc lại cãi nhau to, xuất phát từ việc Erik cover bài hát của Đức Phúc trong một chương trình nhưng Đức Phúc quay lại và chỉ nhắc đến người khác, "lơ" luôn Erik. Cả hai cãi nhau và thế là Erik... block luôn Đức Phúc.
"Tuy nhiên, sau khi giận thì cả hai lại thấy thương nhau hơn. Erik với chị Hòa thì ít khi cãi nhau, chỉ có chị Hòa và Phúc thôi. Tính Erik thì ôn hòa hơn nên là người ở giữa", Erik thổ lộ. 
Với tình bạn đẹp như thế nên mỗi khi một trong 3 người ra sản phẩm mới thì những người còn lại đều chủ động chia sẻ, ủng hộ trên mọi phương diện. Khi Hòa Minzy quay MV Không thể cùng nhau suốt kiếp, Erik và Đức Phúc đã nói dối là bận đi show (mà thật ra là đang... ế show) để lừa Hòa Minzy. Nào ngờ, nữ ca sĩ không hề giận, đến khi ra phim trường, cô còn mải chú tâm vào sản phẩm đến mức không để ý sự có mặt bất ngờ của hai đứa em. 
"Trong showbiz để có tình bạn cũng khó nên nhiều người hay đặt hoài nghi tụi em có chơi với nhau thật lòng không hay là chiêu trò nhưng em khẳng định là thật. Erik rất vui vì có tình bạn thế này và mong nó sẽ kéo dài mãi mãi, kể cả khi không làm nghề nữa. Mong là Hoa Dâm Bụt luôn có vị trí trong lòng khán giả và mãi bên nhau", Erik nói.

Muốn trở thành ca sĩ hạng A, ra đường ai cũng nhận ra

Là thành viên nhỏ tuổi nhất Hoa Dâm Bụt nhưng lại sở hữu nhiều bài hit, ca khúc nào cũng lên top trending,  Erik cho rằng một phần là do may mắn, được khán giả yêu thương, khi ra mắt sản phẩm thì được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng cho rằng anh khá áp lực khi mọi người luôn mặc định mình "ra bài nào hit bài nấy".
"Do đó mỗi khi ra bài, Erik phải chọn rất kỹ, kết hợp cùng những nhạc sĩ đã có thành công nhất định. Họ sẽ viết bài dựa trên chất giọng của Erik. Đó cũng là một trong những công thức của Erik", anh nói. Nam ca sĩ cũng tiết lộ mong muốn của anh là đạt đến đỉnh cao của chính mình, trở thành một ca sĩ hạng A, đi ra đường được mọi người nhận ra và mở rộng đối tượng khán giả, không chỉ là những khán giả trẻ mà còn là những khán giả trung niên, lớn tuổi. 

Rời ST319, Erik chật vật "ăn chầu ở chực" để theo đuổi con đường ca hát

Vào TP.HCM sinh sống, Erik từng trải qua nhiều khó khăn, đỉnh điểm là khi rời công ty quản lý, không có đồng nào trong người. "Gia đình Erik không quá khá giả nên khi gặp khó khăn, Erik không muốn trở thành nỗi lo cho bố mẹ. Mình làm thì mình chịu, chứ không muốn ai phải gánh thay. Cũng may là cứ mỗi lúc đến giai đoạn khó khăn thì Erik đều có người giúp đỡ, đến giờ Erik vẫn luôn biết ơn họ. Bạn bè toàn người giàu nên Erik sống được qua ngày cũng là ở nhờ nhà của bạn, vẫn ăn đủ một ngày 3 bữa, tôm cá, hải sản, ở điều hòa", anh chàng nói vui. 
Erik thú nhận mỗi khi thực hiện MV thường tốn rất nhiều tiền nên anh thường nhờ đến sự giúp đỡ của Đức Phúc và thầy của mình là Nguyễn Trần Trung Quân. Khi thực hiện MV Em không sai, chúng ta sai, Erik cũng phải mượn Đức Phúc 250 triệu đồng và sau đó vẫn... chưa trả. 

Luôn chủ động nói lời chia tay nhưng vẫn giữ quan hệ tốt với người yêu cũ 

Nói về chuyện tình yêu, dù luôn bị bỏ rơi, đau khổ trong các MV của chính mình nhưng ngoài đời, Erik thú nhận anh lại thường là người chủ động nói lời chia tay khi cảm thấy mối quan hệ đi đến hồi kết. Anh chia sẻ: "Tôi và người yêu cũ đều giữ quan hệ tốt vì dù gì cũng là một phần quá khứ của nhau nên tôi luôn muốn cả hai sau đó vẫn có thể thoải mái chào hỏi, đi ăn uống với nhau. Khi bắt đầu mối quan hệ mình luôn hết mình thì khi ra đi mình muốn ra đi trong yên bình, không hận thù".
Erik cho biết trong tình yêu thì anh giống nhân vật nam trong MV Ăn sáng nha, rất quan tâm, chiều chuộng người mình yêu. Anh chỉ cần người bên cạnh hiểu được mình cần gì, muốn gì và đúng thời điểm là được. Nam ca sĩ cũng tiết lộ hiện anh đang trong giai đoạn tìm hiểu chứ chưa chính thức yêu đương. 
" Mọi người hay bảo Erik đào hoa nhất Hoa Dâm Bụt thì thật ra cũng có khá nhiều người hay nhắn tin, quan tâm nhưng Erik rất rõ ràng, khi bước vào mối quan hệ thì sẽ nói rõ và không quan tâm những người còn lại".
Nói về "gu" người yêu, Erik cho rằng anh thích người có nụ cười đẹp, điềm đạm nhưng nói nhiều, gương mặt tròn. Tuy nhiên, anh chàng dự tính 35 tuổi mới kết hôn vì muốn khi có sự nghiệp vững vàng, nhiều tài sản hơn.

Erik chia sẻ kế hoạch lập gia đình và sinh con

Khi khán giả hỏi khó rằng nếu chẳng may Erik và Đức Phúc cùng yêu một người, nam ca sĩ thẳng thắn cho biết: "Phúc và Erik khi cảm mến ai đều nhắn tin cho người kia biết. Có trường hợp người Phúc thích cũng kết bạn, nhắn tin Erik thì Erik sẽ kể ngay, không giấu giếm. Còn nếu cùng yêu 1 người thì Erik sẽ nhường vì Erik có nhiều sự lựa chọn mà (Cười)".
Erik nói thêm: "Thật ra Erik rất thương Phúc vì Phúc chưa có mảnh tình vắt vai nào. Nguyên nhân không phải Phúc không có nhiều người quan tâm mà là do Phúc khó tính, cầu toàn, rất khó có ai vừa lòng.Erik cũng khuyên Phúc nên trải nghiệm chứ chờ người hợp với mình thì rất khó". 
Mời khán giả theo dõi đầy đủ chương trình tại đây:

NÓI ĐI, NGẠI GÌ!: Erik 'bóc phốt' ngược lại Đức Phúc, tiết lộ mối quan hệ với Tiểu Vy sau MV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.