Fan Jack phẫn nộ khi biết Binz bất ngờ cùng Jack góp mặt vào đề cử ATA 2020

Hồ Hiền
Hồ Hiền
07/10/2020 21:20 GMT+7

Thông tin Binz là đại diện thứ 2 góp mặt vào đề cử tại ATA 2020 được ban tổ chức bất ngờ công bố vào phút chót đã khiến fan của Jack không khỏi phẫn nộ, tràn vào livestream của buổi họp báo để bày tỏ bức xúc.

Một loạt bình luận này bất ngờ xuất hiện trên fanpage của MTV Việt Nam ngay khi BTC ra thông báo Binz là đại diện thứ 2 tham dự tranh tài tại giải MTV Europe Music Awards 2020Asian Television Awards 2020. Hầu hết nội dung của những bình luận này hướng đến việc chỉ trích về quyết định của BTC vì khi thông báo Binz là đại diện thứ hai mà không rõ ràng ngay từ đầu.

Rapper Binz

Cụ thể, vào chiều ngày 6.10.2020, trên trang chính thức của MTV Việt Nam đã đăng dòng thông báo xác nhận Jack sẽ là đại diện Việt Nam tranh tài tại giải MTV Europe Music Awards 2020Asian Television Awards 2020. Thông tin trên khiến người hâm mộ của Jack không khỏi vui mừng vì Jack trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam cùng lúc tranh tài tại 2 giải MTV EMAATA 2020 dù nam ca sĩ có thời gian ra mắt thị trường nhạc Việt cách đây chưa đầy 2 năm.

Jack sẽ là đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA 2020 ở hạng mục Best South East Asian Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất)

Tuy nhiên, trong buổi họp báo chiều ngày 7.10, BTC bất ngờ thông báo Binz sẽ cùng với Jack tham dự đề cử tại giải ATA 2020. Theo đó, Jack sẽ là đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA 2020 ở hạng mục Best South East Asian Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất). Bên cạnh đó, MV Hoa Hải Đường của Jack và MV Bigcityboi của Binz sẽ là 2 đại diện của Việt Nam tham dự giải ATA 2020 (Asian Television Awards - Giải thưởng Truyền hình Châu Á) ở hạng mục Best Music Video (Video xuất sắc nhất).
Việc bổ sung Binz vào phút chót từ phía BTC khiến người hâm mộ của Jack phẫn nộ, tràn vào livestream của buổi họp báo để bày tỏ bức xúc. Khi được hỏi lí do vì sao phía BTC lại công bố tên Binz vào ngay phút chót, ông Lâm Chí Thiện - đại diện BTC cho biết theo số lượng phiếu vote thì Binz có lượng phiếu vote nhiều thứ 2, sau Jack và nhỉnh hơn Hoàng Thùy Linh. Người này cũng khẳng định đây là kết quả công bằng và hoàn toàn không có chuyện sắp đặt.
Tuy nhiên câu trả lời này vẫn khiến người hâm mộ Jack cho là không thỏa đáng vòng vo và thiếu minh bạch. Về phía Binz, đại diện truyền thông công ty SpaceSpeakers cho biết: "Ekip Binz hoàn toàn không biết trước về thông tin kết quả bình chọn hay cả việc ai được chọn tham gia đề cử quốc tế tại MTV EMA hay ATA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.