Fan nhí bất chấp hàng bảo vệ, lao vào sân và phản ứng của Jack

13/11/2020 17:16 GMT+7

Một fan nhí đã không kìm được cảm xúc khi nhìn thấy thần tượng, xông qua hàng bảo vệ nghiêm ngặt để được ôm Jack.

Hôm 11.11.2020, trận bóng đá All stars - Tiếp lửa yêu thương quy tụ hàng loạt nghệ sĩ và cầu thủ nổi tiếng đã diễn ra tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM thu hút gần 20.000 khán giả. Với mong muốn giúp người dân miền Trung vượt qua khó khăn, Jack là người lên ý tưởng cho trận bóng này và ngay lập tức được nhiều bạn bè, đồng nghiệp hưởng ứng. Giọng ca Hoa hải đường đã thành công khi kêu gọi nhiều tên tuổi cùng tham gia như: Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, streamer Độ Mixi, Cris Phan, nghệ sĩ Hứa Minh Đạt, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, diễn viên Huy Khánh, Thanh Thức…

Jack thể hiện khả năng dẫn bóng điêu luyện trong trận cầu ngôi sao

Ảnh: Thanh Nghĩa

Trong suốt trận đấu, người hâm mộ liên tục hò reo, cổ vũ. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng đã có mặt trên hàng ghế khán giả như: Lâm Vỹ Dạ, Châu Đăng Khoa, Misthy, Yuno Bigboi….
Thậm chí, ngay sau khi kết thúc trận đấu, một fan nhí vì quá yêu thích đã đánh liều chạy vào trong sân ôm lấy Jack. Dù bất ngờ trước hành động này nhưng Jack không cố tình né tránh mà còn kịp trao cho cậu bé một cái ôm. Không những thế, Jack cũng đã yêu cầu người của ban tổ chức nhẹ nhàng tránh làm đau khi mời cậu fan nhí ra khỏi sân. Sau khi hoàn thành lễ bế mạt, Jack cũng nhanh chóng tìm cậu bé để chụp vài tấm hình lưu niệm cho fan. Hành động của Jack được người hâm mộ hết lời khen ngợi.
Được biết, Jack không chỉ nhiệt tình tham gia, kêu gọi mọi người ủng hộ mà anh còn quyên góp 250 triệu đồng cho miền Trung sau trận đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.