Fan phấn khích với tạo hình Thái hậu Dương Vân Nga của Thanh Hằng

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
09/09/2020 16:48 GMT+7

Sau Chị Chị Em Em, Thanh Hằng có màn tái xuất đáng trông đợi trong Quỳnh Hoa Nhất Dạ - bộ phim dã sử lấy cảm hứng từ cuộc đời Thái hậu Dương Vân Nga.

Hôm 9.9.2020, siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ công bố dự án điện ảnh Quỳnh Hoa Nhất Dạ - bộ phim dã sử lấy cảm hứng từ cuộc đời Thái hậu Dương Vân Nga. Đây cũng là bộ phim đầu tiên cô tham gia với vai trò sản xuất. 
Thanh Hằng cho biết sau lần viếng thăm nơi thờ cúng Thái hậu Dương Vân Nga 2 năm trước, cô đã rất muốn làm một bộ phim về người phụ nữ quyền lực của hai triều Đinh - Lê này. Cũng bởi yêu mến và đã tìm hiểu về nhân vật này trong suốt 2 năm qua, Thanh Hằng quyết định tham gia dự án với cả hai vai trò diễn viên chính và đồng sản xuất, để có thể chủ động phát triển các ý tưởng theo mục tiêu ban đầu của mình. 
Tạo hình của Thanh Hằng trong vai Dương Vân Nga cũng chính thức được hé lộ với bộ phượng bào màu đỏ, đội mão vàng, ngồi trên ngai hậu và nở nụ cười đầy quyền uy. Theo tiết lộ ban đầu, đây là hình ảnh Dương Vân Nga trong ngày cưới vua Đinh Tiên Hoàng, cũng là ngày bà chính thức được sắc phong hoàng hậu. 
Đồng hành cùng Thanh Hằng trong dự án Quỳnh Hoa Nhất Dạ là đạo diễn Lý Minh Thắng và nhà thiết kế Thủy Nguyễn, những cộng sự thân thiết từng hợp tác với cô trong Mẹ chồng. Nhà sản xuất của phim cho biết vì lấy cảm hứng từ cuộc đời Thái hậu Dương Vân Nga nên Quỳnh Hoa Nhất Dạ sẽ cân bằng cả hai yếu tố lịch sử và sáng tạo, nhằm mang tới cho khán giả những góc nhìn và cảm xúc mạnh mẽ nhất về người phụ nữ đặc biệt này. 
Phim dự kiến bấm máy đầu năm 2021.Nhiều khán giả cho rằng đây sẽ là một trong những phim được chờ đợi nhất. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.