Gia đình và giới nghệ sĩ tìm cách đưa Vân Quang Long về Việt Nam

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
30/12/2020 11:08 GMT+7

Nguyện vọng của gia đình cố ca sĩ Vân Quang Long là đưa tro cốt anh về Việt Nam. Nghệ sĩ Việt Hương cũng livestream chia sẻ tình hình.

Hôm 29.12.2020, ca sĩ Vân Quang Long - cựu thành viên của nhóm 1088 đã trút hơi thở cuối cùng tại Mỹ vì đột quỵ. Vợ ca sĩ Vân Quang Long là chị Linh Lan cho biết dù rất muốn mang thi hài nguyên vẹn của chồng về lại quê hương để được nhìn anh lần cuối nhưng đang trong tình hình dịch bệnh phức tạp ở cả Mỹ và Việt Nam cũng như các quy định trong việc mang thi hài từ Mỹ về Việt Nam sẽ khác khi mang từ Việt Nam sang Mỹ nên gia đình đã thống nhất đưa tro cốt của ca sĩ Vân Quang Long về quê hương theo ý nguyện của ba mẹ anh với sự giúp đỡ của vợ chồng Nghệ sĩ Việt Hương và anh chị em bạn bè thân hữu.
Trước đó, ca sĩ Việt Hương trong livestream giao lưu với người hâm mộ cũng tiết lộ vô cùng bàng hoàng trước thông tin Vân Quang Long qua đời. Chị biết thông tin này từ một người quen. Hiện chị đang ở Việt Nam nên mọi việc chỉ có thể trông cậy vào ông xã Hoài Phương và nghệ sĩ Chí Tâm nếu gia đình ca sĩ Vân Quang Long có nhờ cậy. 
Trước đó, khi nghệ sĩ Chí Tài mất, Việt Hương và Hoài Linh là người đứng ra lo liệu đám tang cố nghệ sĩ tại Việt Nam đồng thời cùng nghệ sĩ Hoài Phương, Chí Tâm lo liệu thủ tục để đưa thi hài Chí Tài về Mỹ theo nguyện vọng gia đình. 
Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.