Gin Tuấn Kiệt lý giải chuyện chiếc quần nhỏ màu xanh, cõng Katleen hát live “Kẻ may mắn“

Hồ Hiền
Hồ Hiền
01/12/2020 07:28 GMT+7

Một số “hạt sạn” thú vị được dân mạng soi ra từ MV Kẻ may mắn của Gin Tuấn Kiệt , trong đó hình ảnh chiếc quần nhỏ màu xanh có hình Doraemon được phát hiện đã khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Mới đây, Gin Tuấn Kiệt đã chính thức ra mắt MV Kẻ may mắn do đạo diễn Khương Vũ thực hiện, đây là ca khúc được nhạc sĩ Bảo Thạch "đo ni đóng giày" cho giọng hát của nam ca sĩ. Đây cũng được xem là sản phẩm đầu tư nhất của nam ca sĩ từ trước đến nay, với kỳ vọng mang đến một phiên bản Gin Tuấn Kiệt trưởng thành và nhiều màu sắc âm nhạc hơn.

Tạo hình của Gin Tuấn Kiệt trong MV Kẻ may mắn

MV là câu chuyện tình yêu trong trí tưởng tượng của chàng trai du mục Gin Tuấn Kiệt và nàng tiên cá Katleen Phan Võ. Ngoài những vấn đề liên quan đến giọng hát hay diễn xuất, dân mạng còn “truy lùng” ra nhiều chi tiết thú vị từ MV Kẻ may mắn như chiếc quần nhỏ màu xanh được cho là có hình Doraemon, anh kỹ thuật nằm dưới giường bị lọt vào khung hình… 

Một vài chi tiết được soi từ MV của Gin Tuấn Kiệt

Gin Tuấn Kiệt vừa cõng nữ chính Katleen vừa hát live ca khúc Kẻ may mắn

Điều đáng nói là những chi tiết này được chính Puka – bạn gái tin đồn của Gin Tuấn Kiệt - phát hiện. Trong lần trò chuyện với chương trình Gương mặt showbiz, Gin Tuấn Kiệt đã có những chia sẻ về một vài điểm khác thường trong MV, anh thừa nhận việc thành viên trong ekip lọt vào khung hình là sự cố ngoài ý muốn. “Kể cả lúc xem lại toàn bộ MV trước lúc công chiếu cũng không ai phát hiện ra chi tiết này. Nếu thấy thì tụi mình đã sửa rồi. Nhưng công nhận là Puka quá tinh mắt khi phát hiện ra những chi tiết đó”.
Cũng tại buổi giao lưu này, Gin Tuấn Kiệt trổ tài vừa cõng nữ chính Katleen vừa hát live ca khúc Kẻ may mắn. Chi tiết mời quý khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.