Gin Tuấn Kiệt tiết lộ lý do không mời Puka đóng MV

Hồ Hiền
Hồ Hiền
27/11/2020 17:44 GMT+7

Trở lại với MV Kẻ may mắn , Gin Tuấn Kiệt bất ngờ kết hợp cùng "đả nữ" Katleen Phan Võ. Khi MC đặt câu hỏi tại sao nữ chữ không phải là Puka , Gin Tuấn Kiệt liền khẳng định: "Tiên cá không có ai xàm hết"!

Thời gian gần đây, Puka và Gin Tuấn Kiệt trở thành cặp đôi được dân tình rần rần "đẩy thuyền" vì liên tục "rò rỉ" những hình ảnh và khoảnh khắc thân thiết. Dù chưa từng chính thức lên tiếng nhưng fan cặp đôi vẫn nhiệt tình gán ghép vì độ đẹp đôi và dễ thương của cả hai.
 

Puka và Gin Tuấn Kiệt trở thành cặp đôi được dân tình rần rần "đẩy thuyền"

Chính vì vậy, ngay khi có thông tin Gin Tuấn Kiệt sẽ trở lại với sản phẩm mang tên Kẻ may mắn, không ít khán giả kỳ vọng sẽ có sự xuất hiện của "người tình tin đồn" Puka. Tuy nhiên trái với suy nghĩ của nhiều người, đảm nhận vai nữ chính của MV không ai khác là Katleen Phan Võ.
Chia sẻ về sự lựa chọn này, Gin Tuấn Kiệt khẳng định Katleen Phan Võ chính là một trong các nhân tố góp phần giúp câu chuyện lẫn hình ảnh MV được thể hiện một cách trọn vẹn.

Katleen Phan Võ

Tạo hình của Gin Tuấn Kiệt và Katleen Phan Võ trong MV mới

"Thời điểm mình nhận demo ca khúc này chắc khoảng vào 2 năm trước, lúc đó mình đang đóng chung chung phim với Katleen. Mình rất ấn tượng với vẻ ngoài của Katleen. Ngoại hình khỏe khoắn, mắt to nhìn nét hơi lai của Katleen rất phù hợp để làm một nàng tiên cá”.
Việc nhiều khán giả thắc mắc sự vắng bóng của Puka, nam ca sĩ cũng lý giải: “Puka không hợp với vai nàng tiên cá, vì nàng tiên cá không có xàm. Mọi người cũng biết chị Puka là diễn viên hài nên nhìn mặt chị là thấy mắc cười rồi , trong khi đó đây lại là câu chuyện tình lãng mạn giữa người và nàng tiên cá, mà tự nhiên có chị Puka vào thì làm cho MV hài chứ còn đâu là lãng mạn nữa”. 

Gin Tuấn Kiệt

Tuy nhiên, câu trả lời này của Gin Tuấn Kiệt không đủ thuyết phục các fan của cặp đôi Gin-Pu. Không ít người bày tỏ chờ đợi sự xuất hiện của cả hai trong một dự án tiếp theo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.