Gin Tuấn Kiệt tiết lộ những bí mật động trời: lớp 9 mới cai bình sữa!

05/04/2020 10:25 GMT+7

NÓI, ĐI NGẠI GÌ! | Gin Tuấn Kiệt đã hé lộ những bí mật động trời về tuổi thơ của mình trong phần thử thách do người hâm mộ đặt ra trong chương trình Nói đi, ngại gì!

Sau thành công của sitcom Gia đình là số 1, vai diễn Đức Mẫn của Gin Tuấn Kiệt đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Bước vào showbiz với vai trò là một ca sĩ, thế nhưng giờ đây, khi nhắc đến Gin Tuấn Kiệt, nhiều người ấn tượng với anh trong vai trò là diễn viên. Trong đó không ít người cho rằng Gin Tuấn Kiệt thành công phần lớn là nhờ vào ngoài hình sáng màn ảnh.
Thời gian gần đây, công chúng bắt đầu thấy “Đức Mẫn” dần rũ bỏ hình ảnh “chàng trai học sinh baby” sang lãng tử, trưởng thành hơn. Trả lời về vấn đề này, Gin Tuấn Kiệt cho biết một phần vì anh muốn sống đúng với lứa tuổi và một phần vì muốn thay đổi hình ảnh liên tục để khán giả không nhàm chán.
Anh chia sẻ: "Em cũng nghe nhiều người nói và bản thân em cũng đang đi tìm cú hích cho mình. Nhưng nói như vậy cũng không chính xác lắm, em từng gây ấn tượng trong Gia đình là số 1 với vai diễn Đức Mẫn cũng như ca khúc Không thể chạm được em của Mr Siro. Còn hiện tại, em vẫn đang đi tìm cho mình cú hích bùng nổ hơn nên em sẽ cố gắng để có được sản phẩm tuyệt vời".
Gin Tuấn Kiệt “chấm điểm” ngoại hình mình thế nào? Mời quý vị xem video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.