Gọi điện troll Quân AP, Yến Tatoo đau lòng nhận cái kết đắng

Hồ Hiền
Hồ Hiền
20/07/2020 07:05 GMT+7

Thân thiết và kết hợp cùng nhau trong nhiều dự án như vậy, liệu khi Yến Tatoo giả giọng gọi điện troll Quân A.P, anh chàng có nhanh chóng nhận ra?

Trong chương trình giao lưu cùng khán giả của Báo Thanh Niên, Yến Tatoo nhận thử thách gọi điện troll một đồng nghiệp. Ngay lập tức, cô nàng quyết định gọi cho Quân A.P – người em thân thiết cũng là đồng nghiệp kết hợp cùng cô trong nhiều dự án như Ai là người thương em, Có ai đi hoài một lối.
Cô nàng giả vờ là người giao hàng và nói chuyện với Quân A.P bằng giọng nam. Điều đáng nói là Quân A.P tin rằng người đang nói chuyện với anh đúng là một người đàn ông mà không hề có bất kỳ sự nghi ngờ nào. Chi tiết này khiến không ít khán giả theo dõi chương trình thích thú. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi Quân A.P không nhận ra giọng của Yến Tatoo dù cả hai thân thiết cả trong công việc lẫn bên ngoài.
Cũng trong cuộc gọi này, Yến Tatoo mượn sóng chương trình hỏi ý kiến Quân A.P về kế hoạch hợp tác sắp tới của cả hai. Cô nàng chia sẻ, việc ca khúc Cứ thế rời xa không có sự xuất hiện của Quân A.P như nhữngdự án trước đó là để cả hai có những dự án riêng, mang màu sắc của từng người, từ đó tạo dấu ấn trong lòng khán giả trước khi bắt đầu những hợp tác trong tương lai.

Yến Tatoo và Quân A.P là chị em thân thiết cả trong công việc lẫn ngoài đời

Yến Tatoo vừa có màn comeback thành công với Cứ thế rời xa

Ca sĩ Quân A.P

Yến Tatoo và Quân A.P đều là những nghệ sĩ trẻ của showbiz Việt. Trước khi chính thức ra mắt với vai trò là ca sĩ, cả hai đều là những người chuyên cover nhạc trên YouTube. Yến Tatoo từng xuất hiện với vai trò nữ chính trong MV Ai là người thương em của Quân A.P. Cả hai đều sở hữu chất giọng trầm ấm và ngoại hình sáng. Mới đây, nữ ca sĩ cũng ra mắt ca khúc thứ hai trong sự nghiệp ca hát mang tên Cứ thế rời xa. Sản phẩm mới của cô nàng nhanh chóng lọt top trending trên YouTube Việt Nam và dẫn đầu bảng xếp hạng nhạc Việt sau 2 ngày ra mắt.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.