Gương mặt showbiz: Đàm Vĩnh Hưng bật mí 'tình tay ba' có thật, hát live theo yêu cầu

14/10/2020 20:00 GMT+7

Ra mắt "vũ trụ tình tay ba" với chuỗi 3 MV mang màu sắc điện ảnh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lần đầu thổ lộ câu chuyện có thật của mình trong Gương mặt showbiz và tuyên bố không "ngán" bất kì thử thách nào do khán giả và chương trình đặt ra.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã ra mắt chuỗi 3 MV mang màu sắc điện ảnh mà anh gọi là "vũ trụ tình tay ba". Sau MV Je T’aime là đến MV Tears (Những giọt nước mắt), một tình khúc rất nổi tiếng của Hàn Quốc do anh viết lời Việt còn MV thứ ba là một chuỗi những bài hit của Mr Đàm gồm Xin lỗi tình yêu, Tình yêu không có lỗi và Làm sao anh biết, được “mashup” với nhau một cách cực kì thông minh và hợp lý.
Điều đáng nói, nam ca sĩ còn tiết lộ rằng cả ê kíp đã “nhào nặn”, biến câu chuyện trên màn ảnh sát với câu chuyện của anh nhưng đã giấu giếm, che đậy lại một phần. Điều đó khiến khán giả càng trở nên tò mò hơn.
Anh nói: "Ở trong cuộc đời của Hưng, Hưng gặp nhiều thứ tình kì lạ lắm, gái thương cũng có, trai thương cũng có và đó là sự thật, không phải giấu. Chính vì thế Hưng góp nhặt mỗi thứ một chút, đưa vào hết trong MV, càng về sau câu chuyện càng “nặng đô” hơn, hấp dẫn hơn".

Mr Đàm kể chuyện mê cầu lông, trễ show khiến fan Hải Phòng nổi giận

Như MC Trác Thúy Miêu từng chia sẻ trong buổi công bố dự án, mỗi lần Mr Đàm ra mắt một dự án thì đều mang một nét gì đó cá nhân và mỗi một dự án tung ra thì với anh như một lớp quần áo được trút bỏ. "Nhưng mà khán giả thì biết rồi đó, Đàm Vĩnh Hưng thì đồ nhiều vô số kể cho nên anh cứ khiến người ta mãi theo dõi để nắm trọn câu chuyện cuộc đời anh. Mà câu chuyện cuộc đời thì không dễ dàng bộc lộ, tuy nhiên câu chuyện về âm nhạc thì dễ cất lên hơn" - Trác Thúy Miêu nói.
Vậy, câu chuyện "tình tay ba" của Đàm Vĩnh Hưng thế nào? Nam ca sĩ đã đưa bao nhiêu % sự thật vào sản phẩm của mình? Khán giả muốn đặt ra thử thách gì cho Mr Đàm? Đừng bỏ lỡ Gương mặt showbiz trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh NiênYouTube iHay TV nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.