Gương mặt showbiz: Dàn sao 'Vô lăng tình yêu' giải mã tin đồn tình cảm

11/11/2020 20:00 GMT+7

Tham gia show hẹn hò, Kim Thành, Lãnh Thanh, Nam Em và Thu Cúc đều là những gương mặt gây chú ý bởi cá tính riêng và không ngại bày tỏ cảm xúc của mình. Họ nói gì về những tin đồn tình cảm thời gian qua?

Theo format Vô lăng tình yêu, mỗi hành trình sẽ có 6 nam và 6 nữ được chọn tham gia cùng nhau. Họ sẽ được bắt cặp một cách ngẫu nhiên để cùng trải qua những thách. Sau ngày đầu tiên, họ có quyền yêu cầu đổi hoặc giữ cặp đôi. Trải qua 2 ngày cùng nhau, người họ chọn trao món quà kỷ niệm chính là người mang lại cho họ nhiều cảm xúc nhất trên hành trình.
Trong hành trình đầu tiên, Thu Cúc được cố vấn Trấn Thành nhận xét là người chưa từng trải qua chuyện tình cảm nên mọi diễn biến tâm lý đều non nớt. Khán giả cũng phần nào nhận thấy sự lúng túng của cô trong những lần được hò hẹn riêng cùng Công Phát. Thu Cúc cũng chính là top 7 tài năng trong Hoa Hậu Hoàn Vũ 2019 và sắp tới sẽ tham gia dự án phim "Cô nàng lấp lánh".
Ở hành trình đợt 2, Nam Em được ghép cặp với Quốc Cường. Tuy nhiên chỉ sau một ngày Nam Em yêu cầu đổi cặp đôi. Từ khi được ráp cùng Lãnh Thanh, Nam Em tham gia thoải mái hơn rất nhiều. Thậm chí cô còn bày tỏ xem Lãnh Thanh “như bạn đời của mình”. Tuy nhiên đến cuối hành trình đợt 2 Lãnh Thanh lại lựa chọn Thanh Tâm “trứng rán” để tặng món quà đặc biệt.
Tại hành trình đợt 3, Kim Thành - "bạn gái tin đồn" của Ngô Kiến Huy bắt cặp cùng Đạt Kyo. Dù anh chàng cố hết sức bày tỏ tình cảm nhưng Kim Thành nhất quyết từ chối. Điều đặc biệt ở tập 3 là 5/6 người chơi đều yêu cầu thay đổi cặp đôi ngay sau ngày đầu tiên.
Họ lý giải thế nào về những lựa chọn này? Mời khán giả theo dõi Gương mặt showbiz trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.