GƯƠNG MẶT SHOWBIZ: Đạt G và Du Uyên trở lại với 'Gói xôi vội'

27/05/2020 20:00 GMT+7

Sau nhiều MV triệu view, Đạt G và Du Uyên tiếp tục ra mắt "Gói xôi vội" . Bài hát chứa đựng nhiều kỉ niệm sâu sắc của cả hai về gia đình. Tất cả sẽ được bật mí trong chương trình Gương mặt showbiz.

Gói xôi vội, sáng tác mới của Đạt G là một ca khúc pop nhẹ nhàng nhưng gây nhiều xúc động với ca từ mộc mạc, giản dị và chân thật. Như Đạt G chia sẻ thì Gói xôi vội được anh viết sau khi bất chợt thấy tóc ba, mẹ mình đã thay màu. “Một quãng thời gian dài tôi không sống cùng ba mẹ nữa mà ra ngoài sống, tự bươn chải, tôi chú tâm vào công việc của mình và rất hiếm có những bữa cơm cùng ba mẹ. Năm ngoái, trong một lần trở về nhà ăn cơm, tôi bất ngờ nhìn kỹ lại ba và mẹ thì thấy rõ tuổi tác làm ba mẹ thay đổi, từ đó tôi viết vội vàng mái tóc đen xưa bỗng nhiên bây giờ như muối tiêu…”, ca sĩ Đạt G chia sẻ.

Một cảnh trong MV Gói xôi vội

Ảnh NVCC

Từ những cảm xúc chân thật như thế, MV càng khiến khán giả xúc động hơn khi lồng ghép những câu chuyện về tình cảm gia đình. Đạt G tiết lộ: “Người cha trong MV không khác gì ba của tôi, ông cũng làm nghề chở hàng như vậy. Và với Du Uyên, đó cũng là tình cảm rất thật với mẹ của Uyên, bởi từ nhỏ Uyên cũng đã xa ba. Gói xôi vội chạm tới nhiều điều trong ký ức của cả tôi và Du Uyên mà có thể trong cuộc sống chúng tôi vô tình lãng quên”.

Ca sĩ Đạt G

Ảnh: NVCC

Đây không phải là lần đầu tiên Đạt G và Du Uyên kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc. Kể từ MV đầu tiên Khó vẽ nụ cười (59 triệu lượt xem) đến MV Bánh mì không (71 triệu lượt xem)… và đến Gói xôi vội, sự kết hợp của Đạt G và Du Uyên rất vừa vặn. MV được thực hiện sau khi vừa hết giãn cách xã hội. Khi quay MV này, Du Uyên đã khóc rất nhiều vì nhớ bố.

Ca sĩ Du Uyên

Ảnh: NVCC

Nhiều câu chuyện thú vị về MV, về những bí mật chưa từng tiết lộ của Đạt G và Du Uyên sẽ được cả hai chia sẻ trong Gương mặt showbiz. Mời khán giả theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.